Tofusan เกาะกระอเวนเจอร์ส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล

Tofusan เกาะกระอเวนเจอร์ส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับมาร์เวล

โทฟุซังเป็นธุรกิจ SME ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลก

นอกจากนี้ บริษัทมีการขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับการส่งออกไปยังต่างประเทศมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมที่โทฟุซังพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัทเอง ทำให้สามารถยืดอายุนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ให้เก็บได้นานถึง 60 วันโดยไม่ใส่สารกันเสียใดๆ อีกทั้ง โทฟุซังมีแนวโน้มที่จะขยายการส่งออกสินค้าจากเดิม ซึ่งขณะนี้ได้ร่วมเจรจาธุรกิจกับอีกหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง และการได้ร่วมมือกับ บริษัทเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด

และในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โทฟุซัง และซอยป๊อป กับคอลเลคชั่น “มาร์เวล คาวาอิ” (Marvel Kawaii Collection) และคอลเลคชั่น “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส” (Disney Tsum Tsum Christmas Collection) ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ของโทฟุซัง ให้ได้โชว์ ศักยภาพคู่แบรนด์ระดับโลก อีกครั้งกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่กับ   มาร์เวลที่โทฟุซัง ได้นำตัวละครของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มาสร้างสรรค์บนบรรจุภัณฑ์ของนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ โทฟุซัง กับ 3 รสชาติ ได้แก่ ไอรอนแมน และกัปตัน มาร์เวล รสออริจินัล, แบล็ค วิโดว์ และกัปตัน อเมริกา รสหวานน้อย, และแอนท์แมน รสเม็ดแมงลัก และคาดว่าจะสามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้ถึง 50% ภายในระยะเวลา 3 เดือน

นางสาวศุภลักษณ์ ชัยโรจน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวเพิ่มเติม ถึงแบรนด์นมถั่วเหลืองน้องใหม่ ซอยป๊อป (Soypop) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีคุณค่าทางโภชนาการและให้สารอาหารครบถ้วน และในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ ซอยป๊อป (Soypop) ทำบรรจุภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบขวด กับตัวละคร “มาร์เวล อเวนเจอร์ส มินิ ฮีโร่”(Marvel Avengers Mini Heroes)กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ลายไอรอนแมน และธอร์ รสออริจินัล และลายฮัลค์ และธานอส รสฮอกไกโดเมล่อน ด้วยจุดแข็งของนมถั่วเหลือง ซอยป๊อป ที่มีรสชาติ อร่อย ทานง่าย ให้แคลเซียมและโปรตีนสูง เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมวัว และไม่ผสมวัตถุกันเสียจึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค

นางสาวสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า คอลเลคชั่นของ “Marvel Kawaii”เป็นคอลเลคชั่นที่เพิ่มตัวละคร ที่สอดคล้องกับภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) อย่าง แอนท์แมน กัปตัน มาร์เวล และ  แบล็ค วิโดว์ ในขณะที่แบรนด์น้ำนมถั่วเหลือง ‘ซอยป๊อป’ จะนำเสนอผ่านตัวละคร “Marvel Avengers Mini Heroes” ที่มีลายเส้นความน่ารักซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งสองคอลเลคชั่น จะตอบสนองแฟนๆชาวไทย ไปพร้อมกับกระแสภาพยนตร์อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Marvel Studios’ Avengers: Endgame) ได้อย่างแน่นอน