โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์กับสองศิลปินเด็ก

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์กับสองศิลปินเด็ก

โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมแล้วกับคอลเลคชั่นล่าสุดของ Mexico 66 ที่ออกแบบดีไซน์ร่วมกับสองพี่น้องศิลปิน KANTA&KAEDE

KANTA & KAEDE เป็นทีมศิลปินพี่ชายและน้องสาว โดย คันตะ วาจิมะ (Kanta Wajima) พี่ชายผู้ที่ชอบการวาดภาพและทำภาพประกอบ ในขณะที่น้องสาว เคเดะ วาจิมะ (Kaede Wajima) ชื่นชอบในการทำหนังสือภาพและการตัดกระดาษ ทั้งสองเป็นบุคคลที่มีความสามารถที่หลากหลาย ซึ่ง โอนิซึกะ ไทเกอร์ มีความสนใจในการร่วมมือกับเหล่าศิลปินเพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ และครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสองพี่น้องศิลปินผู้มีพรสวรรค์และมีความคิดสร้างสรรค์

จากการผสมผสานผลงานการวาดภาพประกอบด้วยมือที่ซับซ้อนของคันตะ และการตัดกระดาษของเคเดะที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของตนเอง การออกแบบคอลเลคชั่นนี้จึงสื่อให้เห็นถึงความชื่นชอบอย่างชัดเจนของทั้งสองคนจนเป็นผลงานออกมาบนรองเท้ารุ่น  MEXICO 66 ซึ่งนับเป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นของโอนิซึกะ ไทเกอร์ รองเท้ารุ่นนี้ยังมีวางจำหน่ายในไซส์ของเด็ก เพื่อให้พ่อแม่และเด็กๆสามารถแมตช์กับสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด กระเป๋า และพวงกุญแจ ภายใต้คอลเลคชั่น KANTA & KAEDE อีกด้วย

พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ ให้เหล่าสาวกพี่เสือได้เพลิดเพลินไปกับมุมมองที่สดใสและมีสีสันของสองศิลปินเด็กได้อย่างเต็มที่ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

 

ประวัติของ KANTA & KAEDE

Kanta Wajima

เกิดเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2549 ที่จังหวัดอิชิกาวะ โดยพบว่าตนเองเป็นออทิสติกเมื่ออายุ 2 ขวบ และเริ่มวาดรูปสัตว์ที่ชอบในตอนอายุ 3 ขวบ และในตอนนี้เขามีความชื่นชอบทั้งอนิเมะ มังงะ และ ระขุโกะ การเล่าเรื่องการ์ตูน

คำพูดที่ยอดเยี่ยมของเขาคือ “A winter’s day/sparkling icicles/traps of love.”

Kaede Wajima

เกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2551 ที่จังหวัดอิชิกาวะ โดยพบว่าตนเองเป็นออทิสติกเมื่ออายุ 2 ขวบ มีความชอบในนิทานเด็กและโลกแห่งเวทย์มนต์ และตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เธอได้เริ่มสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับนางเงือกและซินเดอเรลล่าด้วยการตัดกระดาษคำพูดที่ยอดเยี่ยมของเธอคือ “A winter’s day/sparkling icicles/traps of love.”

 

สามารถติดตามผลงานของ KANTA & KAEDE ได้ที่เว็บไซต์: http://wajiya-kanazawa.com/work.html

   

OFFICIAL HOME PAGE

http://www.onitsukatiger.com

http://www.onitsukatigermagazine.com

www.facebook.com/OnitsukaTigerTH

Instagram:  onitsukatigerth

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท  อัพไฟว์  จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เกษศิริ (เคท) 085-806-5605

E-Mail : [email protected]