เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นจองตั๋วบิน 0 บาทจำนวน 1,450,000 ใบ

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นจองตั๋วบิน 0 บาทจำนวน 1,450,000 ใบ

ฉลองเปิดเส้นทางใหม่ โฮจิมินห์-บาหลีเปิดจอง 17-19 เมษายนนี้ ผ่านทาง www.vietjetair.com

สายการบินเวียตเจ็ทต้อนรับฤดูท่องเที่ยวหน้าร้อนนี้ เปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมนครโฮจิมินห์(เวียดนาม) บินตรงสู่เกาะท่องเที่ยวชื่อดังของเอเชียอย่าง บาหลี (อินโดนีเซีย) พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเปิดจองบัตรโดยสารในราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1,450,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 เมษายน 2562 เฉพาะเวลา 12.00-14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com เท่านั้น

บัตรโดยสารโปรโมชั่นสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ครอบคลุมเส้นทางบินทั้งในไทยและเวียดนาม รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศเชื่อมเวียดนามสู่กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ / บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) ตลอดจนเส้นทางเชื่อมเวียดนามและญี่ปุ่นทั้งโฮจิมินห์/ฮานอย - โตเกียว (นาริตะ)/โอซากะ (คันไซ)

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารและตรวจดูโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 เมษายน 2562 เวลา 12.00-14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เวียตเจ็ทมีความได้เปรียบคู่แข่งจากเครือข่ายการบินที่ครอบคลุม และบริการเที่ยวบินที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ดังนั้น ผมจึงเชื่อมั่นว่าเส้นทางใหม่นี้จะไม่เพียงมอบโอกาสการเดินทางให้ผู้คนสามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และทันสมัยมากขึ้นเท่านั้น ยังเป็นการเชื่อมโยงเมืองทั้งสองซึ่งเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของเวียดนามและอินโดนีเซีย เส้นทางนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและบูรณาการทางเศรษฐกิจในทวีปเอเชีย ตลอดจนนำเสนอภาพลักษณ์อันงดงามของประเทศเวียดนามสู่สายตาชาวโลก”

เวียตเจ็ทนับเป็นสายการบินแรกที่มีบริการเที่ยวบินในเส้นทางนี้ ซึ่งเปิดให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวของผู้คนทั้งสองเมือง ตลอดจนส่งเสริมด้านการค้าและธุรกิจของทั้งสองประเทศ


บาหลีถือเป็นเกาะท่องเที่ยวชื่อดังของอินโดนีเซียและเอเชีย ได้รับการขนานนามในหมู่นักท่องเที่ยวว่า “เกาะแห่งเทพเจ้า” “สวรรค์เขตร้อน” หรือ “รุ่งอรุณแห่งโลก” ทั้งยังถูกโหวดให้เป็นเกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากบาหลีคือการผสมผสานระหว่างสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามกับความงดงามทางศิลปวัฒนธรรมและศาสนาของท้องถิ่น นอกเหนือจากพระราชวังอูบุด (Ubud palace) และเมืองเบอดูกูล (Bedugul) ที่มีทะเลสาบบราตัน (Bratan Lake) ขนาดใหญ่ บาหลียังขึ้นชื่อในฐานะแหล่งเล่นเซิร์ฟบอร์ด การดำดูปะการังน้ำตื้น การดำน้ำลึก หรือการเที่ยวชมนาขั้นบันไดที่กว้างสุดสายตา

เวียดนามเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมยาวนานและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเดินทางจากทั่วโลก หากฮานอยเมืองหลวงคือตัวแทนของวัฒนธรรมโบราณที่อันเก่าแก่ ดานังและกว๋างบิ่ญคือเมืองที่น่าอัศจรรย์ โฮจิมินห์ก็คือศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน สีสันและการเดินทางที่ทันสมัยที่สุดของเวียดนาม รูปแบบการผสมสานทางวัฒนธรรมและการรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิม ทำให้โฮจิมินห์เป็นเมืองที่มีภาพลักษณ์สวยงาม และคึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งของเวียดนาม

สำหรับเส้นทางโฮจิมินห์-บาหลี จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ และเสาร์ เริ่มให้บริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 4 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 8.05 น. ถึงบาหลีเวลา 13.05 น. และขากลับออกจากบาหลีเวลา 14.05 น. กลับถึงโฮจิมินห์เวลา 17.05 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มื้ออาหารรสเยี่ยม ใช้เครื่องบินรุ่นใหม่ที่ติดตั้งเบาะหนังนุ่มสบาย พร้อมความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่สูงถึง 99.64% ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งยังได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (IATA) และได้รับใบอนุญาตในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน (IOSA) นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจาก AirlineRatings.com

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 70 ล้านคน เปิดให้บริการ 113 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

พันธ์นิฉาย โป่งแยง (ริบบิ้น) / [email protected] / +66 97 140 7442

สุวนันท์ จันทร์บาง (สุ) / [email protected] / +66 85 299 5285

สายการบินเวียตเจ็ท
Kieu Duong (Amy) / [email protected] / +84 932 775 066 (เวียดนาม)