OKEx ขยายแพลตฟอร์มรุกตลาดยุโรป

OKEx ขยายแพลตฟอร์มรุกตลาดยุโรป

OKEx ขยายแพลตฟอร์มรุกตลาดยุโรป ด้วยบริการเทรดเงินยูโร, ลีราตุรกี, รูเบิลรัสเซีย



OKEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกจากประเทศมอลตา ประกาศเปิดบริการซื้อขายสกุลเงินยูโร (EUR), ลีราตุรกี (TRY) และรูเบิลรัสเซีย (RUB) บนแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินทั่วไปให้เป็นเงินดิจิทัล (fiat-to-token) ระหว่างลูกค้ากับลูกค้า (C2C) ในขณะที่ความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังขยายตัวออกทั่วโลก OKEx ตั้งใจที่จะทำหน้าที่เป็นผู้บุกเบิกการผลักดันให้สกุลเงินดิจิทัลถูกนำไปใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วโลก และบัดนี้นักลงทุนในยุโรปก็กำลังจะมีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลด้วยเงินกระดาษ ผ่านการดำเนินการซื้อขายบน OKEx ซึ่งจะเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถทำการซื้อขายแบบครบวงจรทั้ง C2C, สปอต, มาร์จิ้น และตราสารอนุพันธ์ได้ในจุดเดียว พร้อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เหนือชั้น



Andy Cheung หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าวว่า "เราทุ่มความพยายามอย่างหนักในการสร้างระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลที่แข็งแกร่ง และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เราจะไม่มีวันหยุดขยายการบริการ และผลักดันให้เกิดการใช้งานสกุลเงินดิจิทัลต่อไปในอนาคต เราตื่นเต้นมากกับการขยายบริการในครั้งนี้ เพราะแพลตฟอร์ม C2C ของเราจะมีโอกาสได้เข้าไปสนับสนุนการซื่อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วยุโรป ด้วยสกุลเงินที่เพิ่งเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด ซึ่งถือความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ของเรา และเมื่อพิจารณาจากค่าเงินบิตคอยน์ที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าตลาดสกุลเงินดิจิทัลโดยรวมกำลังส่งสัญญาณที่ดีออกมา เราจึงมีความมั่นใจอย่างมากต่อการเติบโตและการพัฒนาของเทคโนโลยีบล็อกเชนภายใต้แนวโน้มที่สดใสนี้"



เปิดให้เทรดสกุลเงินใหม่ - ยูโร, ลีราตุรกี และรูเบิลรัสเซีย บนแพลตฟอร์มซื้อขายแบบ C2C แล้ววันนี้

ตลาดซื้อขายสกุลเงินยูโร (EUR), ลีราตุรกี (TRY) และรูเบิลรัสเซีย (RUB) เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มซื้อขายแบบ C2C ของ OKEx โดยผู้ใช้จะสามารถเลือกอัตราแลกเปลี่ยนและวิธีการชำระเงินได้ตามที่ตนสะดวก เพื่อดำเนินการซื้อหรือขายสินทรัพย์ทางการเงินเสมือน (Virtual Financial Assets) ด้วยเงินกระดาษในตลาดที่มีความผันผวนต่ำ และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม* บริการซื้อขายแบบ C2C ของ OKEx นับเป็นบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดบริการหนึ่ง ในฐานะแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์สำหรับดำเนินการซื่อและขายบิตคอยน์ (BTC), เททเทอร์ (USDT), อีเธอเรียม (ETH) และไลท์คอยน์ (LTC) ทั้งนี้ ในการซื้อขายบนแพลตฟอร์ม C2C ผู้ใช้จำเป็นต้องดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ 2-3 ขั้นตอน ซึ่งได้แก่การพิสูจน์ตัวตน (KYC level 1 verification) รวมถึงการผูกหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และบัญชีธนาคารท้องถิ่นที่ใช้งานได้ก่อน



เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันเว็บไซต์ของ OKEx รองรับการให้บริการในภาษาต่างๆ 10 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ตุรกี, เยอรมัน, จีนแบบดั้งเดิม, สเปน, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, ไทย, เวียดนาม และอินโดนีเซีย



การสรรหาผู้ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในระบบ C2C ทั่วโลก

สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ระบบซื้อขายแบบ C2C นับเป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเข้ามาลงทุนในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ส่วนผู้ใช้ระดับมืออาชีพ โปรแกรมผู้ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งนี้ได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษสำหรับพวกเขา ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับดังนี้:
- ช่องทางในการเข้าซื้อขาย (traffic incline): สามารถซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มของ OKEx และช่องทางอย่างเป็นทางการอื่นๆ
- บริการช่วยเหลือลูกค้าส่วนบุคคล: ระบบช่วยเหลือลูกค้าแบบพิเศษสำหรับผู้ค้า
- ติดฉลากพรีเมียม: ฉลากตัว "V" สุดพิเศษบนชื่อผู้ใช้ซึ่งแสดงถึงความน่าเชื่อถือในระดับสูง
- สิทธิพิเศษต่างๆ: รองรับบริการซื้อขายในหลากหลายรูปแบบ, มอบโอกาสในการโฆษณา และบริการซื้อขายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้
- หน้าจอแสดงลำดับคำสั่งซื้อ
- ความสามารถในการกำหนดฟิลเตอร์เพื่อกรองคู่ค้าได้โดยอิสระ



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสรรหาผู้ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในระบบ C2C ทั่วโลกได้ที่ https://support.okex.com/hc/en-us/articles/360025015332-Global-Recruitment-of-C2C-Designated-Merchants



สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบซื้อขาย C2C ของ OKEx ได้ที่ https://support.okex.com/hc/en-us/sections/360002354071-C2C-Trading

*ยกเว้นตลาดซื้อขายเงินหยวน (CNY)