เคาน์เตอร์เซอร์วิส ลุย Banking Agent

เคาน์เตอร์เซอร์วิส ลุย Banking Agent

โชว์ความพร้อมรับฝาก-ถอนเงิน SCB ตลอด 24 ชั่วโมงบมือธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นอำนวยความสะดวกประชาชนผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บริการในร้าน 7-11

 

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เผยความคืบหน้าบริการธุรกิจแบงกิ้ง เอเย่นต์ (Banking Agent) ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในงานแถลงข่าวผนึกกำลังกับธนาคารไทยพาณิชย์เปิดตัวให้บริการ “SCB Service” (เอสซีบีเซอร์วิส) รับฝาก-ถอนเงินของผู้ใช้ธ.ไทยพาณิชย์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบงก์กิ้งเอเย่นต์ในเมืองไทย ที่ให้บริการฝาก-ถอนเงินสดนอกธนาคารตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และนายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมงานแถลงข่าวฯ  ยืนยันความพร้อมทั้งในด้านระบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และช่องทางที่ครอบคลุม พร้อมตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคทุกประเภทให้สามารถเข้าถึง “บริการธนาคาร” ได้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

“การประกาศความร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ในวันนี้ แสดงให้เห็นว่าเคาน์เตอร์เซอร์วิส เรามีความพร้อมในการเป็น แบงกิ้ง เอเย่นต์ ที่สามารถให้บริการด้านการเงินแก่ประชาชนทั่วไปได้  อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร จากข้อมูลพบว่าประชาชนจำนวนมากยังมีความต้องการทำธุรกรรมทางการเงินนอกเวลาทำการของธนาคาร และหลายท่านมีข้อจำกัดในการเดินทางไปทำธุรกรรมหรือแม้แต่เข้าถึง การบริการของธนาคารที่สาขา ซึ่งเคาน์เตอร์เซอร์วิสเองมีนโยบายหลักคือการอำนวยคามสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนอยู่แล้ว ประกอบกับได้รับความไว้วางใจจากธนาคารชั้นนำหลายแห่งรวมทั้งธนาคารไทยพาณิชย์ทำให้เราไม่ลังเลที่จะเดินหน้าให้บริการธนาคาร ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้วประเทศผ่านเครือข่ายร้าน 7-11 ที่เรามีกว่า 11,000 สาขา ซึ่งเราคาดว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนมากยิ่งขึ้น”

นายวีรเดช อัครผลพาณิชย์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิส คาดว่าหลังเปิดให้บริการจะมียอดธุรกรรมเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1 แสนรายการต่อเดือน และมีแผนที่จะร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ในการศึกษาและพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อขยายสู่บริการทางการเงินอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้ อาทิ การโอนเงินแบบไม่มีบัญชีปลายทาง การรับโอนเงินต่างประเทศ การเปิดบัญชี บริการด้านสินเชื่อที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการนำคะแนนสะสมมาใช้ร่วมกัน ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการแบงกิ้ง เอเย่นต์ ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานแห่งแรกของประเทศไทยในที่สุด

“เคาน์เตอร์เซอร์วิส นั้นมีความมุ่งมั่นจะใช้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่บริษัทฯ มี ผสานกับการพัฒนาบุคลากร ตลอดจน สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และด้วยจุดให้บริการของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่ครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่ทั้วประเทศ  เราเชื่อมั่นว่า บริการรับฝากเงินของเราจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด โดยบริการรับฝากเงินที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ผ่านร้านเซเว่นอิเลฟเว่น ของเรานั้น สามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่อยู่ห่างไกลที่สามารถลดต้นทุนในการเดินทาง  สร้างความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของทุกท่าน ยิ่งได้พันธมิตร ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำระดับประเทศ อย่าง SCB ผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไปยิ่งมั่นใจได้ว่า บริการรับฝากเงินที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด และในขณะเดียวกัน ก็สามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการด้วย” นายวีรเดช กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับบริการ SCB Service บริการแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เซเว่นอีเลฟเว่น เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ประเภทบัญชีที่ให้บริการ

  • เฉพาะบัญชีออมทรัพย์ และบัญชีกระแสรายวันของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

วงเงินสูงสุดที่สามารถทำรายการได้

บริการฝากเงินสด

บริการถอนเงินสด

ตั้งแต่ 1- 30,000 บาท/รายการ

ตั้งแต่ 100 – 5,000 บาท/รายการ

สูงสุด 100,000 บาท/วัน/บัญชี

สูงสุด 20,000 บาท/วัน/บัญชี

ค่าธรรมเนียมบริการฝาก – ถอนเงินสด

  • 15 บาท/รายการ

จุดให้บริการ

  • ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั้ง 11,000 แห่งทั่วประเทศ
  • เปิดให้บริการ 24 ชม.

******************************************