“เจลกุหลาบออร่า” เพื่อผิวสุขภาพดีสู้มลพิษ

 “เจลกุหลาบออร่า” เพื่อผิวสุขภาพดีสู้มลพิษ

“หมอกุ๊กไก่” คิดค้นสูตรลับ “เจลกุหลาบออร่า” สารสกัดน้ำกุหลาบบัลแกเรีย บร็อคโคลี่ ผลส้ม ว่านห่างจระเข้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิว

 

นอกจาก “พ.ญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช” หรือ “คุณหมอกุ๊กไก่” เจ้าของ ณัฐชญา คลินิก บอดี้เซ็นเตอร์ดูแลรูปร่างและผิวพรรณ ภายใต้สโลแกน Beauty & Health In Good Hands จะสแตนบายรอช่วยปกป้องและกอบกู้ความงามอย่างยั่งยืนตั้งแต่หัวจรดเท้าให้ทุกคนอยู่ที่ย่านซอยเสรีไทย 61 แล้ว หมอกุ๊กไก่ยังใจดีเผื่อแผ่สุดยอดเคล็ด(ไม่)ลับ ที่คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากมีผิวสวย ใส ไร้สิวและริ้วรอยต้อนรับยุคมิลลิเนียมแต่เน้นธรรมชาติบำบัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

Rose Whitening & Hydrathing Gel หรือ เจลกุหลาบออร่า สูตรที่หมอกุ๊กไก่คิดค้นในนามแบรนด์ Doctor’s Recipe ให้มากกว่าความงาม สานฝันคนรักสุขภาพผิว ดึงความมหัศจรรย์แห่งกุหลาบบัลแกเรีย น้ำกุหลาบบัลแกเรีย ออร์แกนิคแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ผสานความพิเศษสุดด้วยสารสกัดจากบร็อคโคลี่ สารสกัดจากผลส้ม และสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ มารวมไว้ในซองเดียว

เห็นซองเล็กๆ แบบนี้ แต่เค้าเกี่ยวเอาความมหัศจรรย์ที่เป็นมากกว่าการบำรุง อีกทั้งยังช่วยปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ด้วยคุณสมบัติ ‘ไบโอดีท็อกซ์’ ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและช่วยขจัดสารพิษในเซลล์ ต้านการอักเสบบนผิวหน้า เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวและรอยดำ รอยแดง บรรเทาอาการแพ้และผื่นแดง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่นได้ทั้งวัน คุณหมอกุ๊กไก่การันตี ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง แถมยังได้รีแล็กซ์กับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบบัลแกเรียอีกด้วย

เพราะไม่อยากให้บิวตี้อะฮอลิกต้องรอนาน “หมอกุ๊กไก่” เลยจัด “เจลกุหลาบออร่า” เพื่อแจกจ่ายสิ่งที่ดีที่สุดให้ได้ร่วมพิสูจน์ความงามที่เห็นผลทันทีที่ใช้ ได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ใกล้บ้าน หรือโทร.02-150-0241 / Line: @doctors_recipe และ Facebook: Doctor’s Recipe  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จริงใจ ครีเอชั่น จำกัด โทร.02-733-6461

ธนัชชา (ปอนด์) โทร.061-414-5059 / ศิริพร (ก้อย) โทร.061-414-2950 / ศิริลัคณา (ฝน) โทร. 093-651-5544 /  

ณัฐดนัย (โดนัท) โทร.061-414-2595