ชวนนักวิจัยขอรับทุน แบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2019

ชวนนักวิจัยขอรับทุน แบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2019

ร่วมสร้างสรรค์องค์ความรู้ใหม่ จากธรรมชาติสู่งานวิจัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ชวนนักวิจัยขอรับทุน แบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2019

         

ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานขอรับทุนวิจัย แบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2019 ประเภทวงเงินไม่เกิน 500,000 บาทต่อปีโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการค้นคว้าวิจัยทางโภชนศาสตร์ เภสัชศาสตร์และสาขาที่เกี่ยวข้องให้
แก่แพทย์เภสัชกร นักโภชนาการ พยาบาล นักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการทั่วไป สนใจสมัครขอรับทุนวิจัยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2562 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.brandsworld.co.th

         

ศ.เกียรติคุณ นพ.จอมจักร จันทรสกุล ประธานคณะกรรมการพิจารณาทุนวิจัยแบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ซ อวอร์ด 2019 เปิดเผยว่า โครงการทุนวิจัยแบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2019 เป็นการมอบทุนวิจัยจำนวน 500,000 บาท ต่อปี โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ให้กับงานวิจัยในสาขาที่เกี่ยวกับอาหาร ผลิตภัณฑ์อาหาร สมุนไพรและยา รวมทั้งพฤติกรรมการบริโภคที่มีผลต่อโภชนาการบำบัด และการส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนสาขาที่เกี่ยวข้องโดยก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ เพื่อนำไปประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และเป็นการสนับสนุนให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ๆ ทางด้านสุขภาพอีกด้วย ที่ผ่านมามีนักวิจัยได้รับทุนไปกว่า 60 คน

         

ด้าน นางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนงานวิจัยและการค้นคว้าองค์ความรู้ใหม่ๆ ด้านสุขภาพมาโดยตลอด จึงสนับสนุนและมอบทุนวิจัยอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19  นับเป็นความภูมิใจของบริษัทที่ทุนวิจัยแบรนด์เฮลธ์ รีเสิร์ ชอวอร์ด ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มและก่อ เกิดประโยชน์ต่อสังคม จึงขอเชิญชวนแพทย์ เภสัชกร นักโภชนาการ พยาบาล นักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการทั่วไปร่วมส่งผลงาน เพื่อขอรับทุนได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brandsworld.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2079-7999