แฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่ที่กรุงเทพฯ

แฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่ที่กรุงเทพฯ

CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่าย สินค้าแบรนด์ Barbara Barry ในประเทศไทย

หลังจากการปิดปรับปรุงในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่ที่กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้ผู้ที่หลงใหลในการตกแต่งบ้านได้พบกับรูปแบบ การตกแต่งและคอลเลกชั่นอันเป็นเอกลักษณ์จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก แล้ววันนี้

Barbara Barry นักออกแบบชาวแคลิฟอเนีย ได้ก่อตั้งบริษัทออกแบบภายในที่เมืองลอสแองเจลิส ในปี 1985 Barbara เติบโตในครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นศิลปินและจิตรกร เธอได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันละเอียดอ่อนและรูปทรงตามธรรมชาติ ซึ่งผลงานออกแบบช่วงแรกเริ่มของเธอได้นำเสนอการทดลองดังกล่าวผ่านการใช้สีน้ำ ทั้งนี้ บริษัทของ Barbara ได้ขยายจากบริษัทออกแบบภายในสำหรับที่อยู่อาศัย โดยเข้าร่วมงานกับพันธมิตรในการออกแบบสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ สิ่งทอ ตลอดจนถึงโคมไฟ ซึ่งในแต่ละผลงานการออกแบบต่างถ่ายทอดความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของ Barbara Barry ได้เป็นอย่างดี

"สำหรับแฟลกชิพโชว์รูมแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกค้าของ ฉันที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์และมีความรอบรู้ บวกกับความต้องการของ ฉันเองที่อยากให้พวกเขาได้เห็นสิ่งใหม่ๆจากทางแบรนด์ฯ พื้นที่ภายในโชว์รูมมีการ ปรับปรุงใหม่โดยใช้วัสดุ รวมถึงสิ่งทอที่ต่างจากเดิม สะท้อนให้เห็นความเป็น Barbara Barry ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมยังได้จัดให้มีสตูดิโอออกแบบ สำหรับลูกค้าที่ต้องการพบปะพูดคุยเป็นการส่วนตัวอีกด้วย" Barbara Barry กล่าว

ล่าสุดนี้ Barbara Barry ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Swarovski (สวารอฟสกี้) เป็นครั้งแรก ในการออกแบบคอลเลกชั่นเชิงเทียนและแจกันอเนกประสงค์ที่มี ความงดงามลงตัวด้วยการนำวัสดุคริสตัลใสจับคู่กับเฉดสีที่เกิดจากการสะท้อน แสงของวัสดุทองเหลืองขัดวาวและโลหะบรอนซ์เทา ผลงานชิ้นต่างๆในคอลเลกชั่น นี้เหมาะแก่การใช้งานที่หลากหลายเป็นองค์ประกอบที่กลมกลืนระหว่างสีสัน และแสงสว่าง ช่วยสร้างความอบอุ่นได้อย่างน่าหลงใหลเมื่อจัดวางบนโต๊ะ

“แรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังคอลเลกชั่นเชิงเทียนและแจกันอเนกประสงค์ของฉันนี้ เกิดจากการพิจารณาสิ่งของที่ใช้งานในทุกๆวัน ฉันเชื่อว่าสิ่งของต่างๆที่เราใช้เป็นประจำทุกวันในบ้าน สามารถพัฒนาเป็นสิ่งสวยงามได้ ฉันชอบจัดโต๊ะให้สวย ประดับด้วยดอกไม้และแสงเทียน ฉันจึงออกแบบชุดเชิงเทียนและแจกันนี้เพราะรู้สึกถึงความน่าสนใจในการจัดวางสิ่งของเหล่านี้ให้อยู่รวมกันและสร้างรูปแบบที่ลงตัวได้โดยผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของสิ่งของแต่ละชิ้น จากเล็กไปใหญ่ สิ่งที่ทำให้ฉันตื่นเต้นคือ ผลลัพธ์โดยรวม เนื่องจากความโดดเด่นของงานออกแบบในครั้งนี้ มิได้อยู่ที่ผลงานเพียงหนึ่งชิ้น ฉันชอบวิธีที่ชิ้นงานในคอลเลกชั่นได้ช่วยกันสร้างองค์ประกอบที่แตกต่าง และสามารถเข้าได้กับสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆของคุณที่มีอยู่” Barbara Barry กล่าว

พบกับแฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่และคอลเลกชั่นแจกันและเชิงเทียน ผลงานการออกแบบของ Barbara Barry ร่วมกับแบรนด์ Swarovski ได้แล้ววันนี้ที่ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโชว์รูมBarbara Barry โทร.+662 129 4577ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00น. (เปิดให้บริการทุกวัน) หรือ ดูเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://chanintr.com/brand/barbara-barry/