ร่วมสัมผัสงานศิลปะ ระดับนานาชาติ กับงาน“Art Macao”

ร่วมสัมผัสงานศิลปะ ระดับนานาชาติ กับงาน“Art Macao”

จากความร่วมมือของกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมาเก๊า จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “Art Macao” เป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่

อาทิ นิทรรศการโชว์ผลงานศิลปะจัดโดย Macau Museum of Art หรือ นิทรรศการที่จัดภายในโรงแรม รีสอร์ท และกระทรวงการต่างประเทศ นอกเหนือจากนั้นยังมีการแสดงผลงานศิลปะที่เป็นสถาปัตยกรรมกลางแจ้ง ไว้ให้ได้ชมกันอีกด้วยและเพื่อเป็นการต้อนรับนิทรรศกาลศิลปะนานาชาติที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ก็จะเริ่มมีการแสดงผลงานศิลปะ ในช่วงเดือนเมษายน และพฤษภาคมให้ได้ชมกันก่อน ไม่ว่าจะเป็น งานนิทรรศการภาพวาดในยุคเรอแนซองส์ โดยศิลปินชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน โดยจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12 เมษายน -30 มิถุนายน 2562 ณ Museum of Art ชั้น 3

 และงานนิทรรศการผลงานศิลปะจากพิพิฑภัณฑ์แห่งชาติประเทศจีน ในระหว่างวันที่4 พฤษภาคม -28 กรกฎาคม 2562 ณ Museum of Art ชั้น 4

และนอกเหนือจากนิทรรศการงานศิลปะ ที่กล่าวมาข้างต้น ในงาน Art Macao ยังมีการแสดงโชว์สุดอลังการ ที่ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น การแสดงเต้นแนวร่วมสมัย, คอนเสิร์ตออร์เคสตร้าจากมาเก๊าและจีน, นิทรรศการดนตรี, นิทรรศการเต้น, และนิทรรศการภาพยนต์ เป็นต้น  

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์และสนุกไปกับศิลปะนานาชาติ ที่มาเก๊า ขอบอกว่างานนี้นอกจากจะฟินกับงานศิลปะแล้ว ยังได้รูปสวยๆอาร์ตๆไปลงโซเชียลอีกเพียบด้วยนะ มาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองตลอดเดือนมิถุนายน - ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น!!

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/th.macaotourism/posts/2365395380166713

หรือทาง  http://www.artmacao.mo/2019/prelaunch/cn