แห่ประชันมิสแกรนด์ กทม.

แห่ประชันมิสแกรนด์ กทม.

‘ทับทิม’ จัดใหญ่ถ่ายทอดช่อง 7 HD ดัน15สาวงามประกวดรอบตัดสินในแนวความคิด “Bangkok Spotlight”วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 เดอะมอลล์ บางกะปิ

สุดคึกคัก! สาวๆ แห่ประชันมิสแกรนด์กทม. “ทับทิม-อัญรินทร์” จัดใหญ่มาตรฐานระดับประเทศ ถ่ายทอดการประกวดรอบตัดสินทาง ช่อง 7 HD เป็นครั้งแรกของการประกวดรอบคัดเลือก ที่ออกอากาศให้ชมทางฟรีทีวี พร้อมดัน 15คน สุดท้ายแจ้งเกิดวงการบันเทิงเต็มตัว

กองประกวด Miss Grand Bangkok 2019 (มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562) โดย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019) หรือ PDเปิดโอกาสให้หญิงไทยได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิต รับสมัครสาวงาม สัญชาติไทย บุคลิกภาพดี อายุระหว่าง 17-26ปี เพื่อเป็นตัวแทนหญิงสาวจากกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมเวที Miss Grand Bangkok 2019 (มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562) เพียงวันเดียว ที่ ชั้น 5โซน D outlet in town MBK centerเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในการคัดเลือกตั้งแต่กองประกวดเปิดให้รับสมัคร มีสาวงามที่พกความมั่นใจ ความสวย พร้อมความสามารถพิเศษต่างๆ ตบเท้ามาสมัครกันจำนวนมาก ซึ่งคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือก สัมภาษณ์ และเปิดโอกาสให้สาวงามได้แสดงความสามารถพิเศษอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019) หรือ PD เปิดเผยว่า การจัดการประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562 เป็นความตั้งใจของทับทิมที่อยากจะสร้างโอกาสให้กับสาวไทย ซึ่งปัจจุบันนอกจากความสวยแล้ว สาวไทยยังมีความสามารถพิเศษที่หลากหลาย เชื่อว่าเวทีนี้จะเป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้กับสาวไทย

ทับทิม-อัญรินทร์ บอกด้วยว่า เธอทุ่มเต็มที่กับการจัดการประกวด เพื่อเฟ้นหามิสแกรนด์กรุงเทพ 2019 เป็นตัวแทนไปประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 มีมาตรฐานการประกวดเหมือนกับเวทีใหญ่ระดับประเทศ มีการเก็บตัวทำกิจกรรม เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ และศักยภาพด้านความงามให้กับผู้เข้าประกวด การประกวดรอบตัดสิน มีการถ่ายทอดบันทึกเทปทางช่อง 7 HD ทางซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายทอดการประกวดมิสแกรนด์รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมผ่านทางช่องฟรีทีวี โดยมีศิลปิน BNK 48 โชว์สร้างสีสันบนเวทีด้วย ผู้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด บริษัท ทับทิม 61 จำกัด (Tubtim 61 Company Limited)

“ทับทิมเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำเต็มที่ เมื่อได้รับโอกาสแล้วต้องทำให้ดีที่สุด โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนให้คำปรึกษาที่ดี ระหว่างสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 15คนสุดท้ายเก็บตัว จะมีการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ เสริมสร้างประสบการณ์ด้านความงาม เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งกาย การพูด และการเดิน ในวันที่ 7พฤษภาคมนี้ ที่ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ก็จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว 15คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดเวทีประกวดรอบตัดสิน ผู้ที่ได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพ 2562จะได้รับรางวัล มงกุฏเพชร ถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินรางวัล 1แสนบาท รองอันดับ 1จะได้รับรางวัลสายสะพาย เงินรางวัล 5หมื่นบาท รองอันดับ 2จะได้รับรางวัลสายสะพาย เงินรางวัล 3หมื่นบาท นอกจากนี้เรายังมีรางวัลป็อบปูล่าโหวต มาจาการโหวตจากผู้ชมที่เข้ามาชมการประกวดรอบตัดสิน”

น.ส.วิคตอเรีย รอนนี่ หรือ น้องชฎา สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 18ปี สูง 170ซม. น้ำหนัก 48กก. จบการศึกษา ม.ปลาย จาก Avondale College ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยว่า ที่มาประกวดความงามเวทีนี้ เพราะอยากแสดงความสามารถ เปิดรับประสบการณ์การประกวดนางงาม เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ด้วยการฝึกเดิน พูด ความสามารถพิเศษคือ เต้น รำไทย และร้องเพลง

น.ส.ปอรรัตน์ ปิ่นเมือง สาวจาก จ.เพชรบูรณ์ วัย 21ปี สูง 177ซม. น้ำหนัก 55กก. กำลังศึกษาปริญญาตรี คณะสังคมศาสตร์ เอกรัฐศาสตร์ สาขาการเมือง ม.ราชภัฏเพชรบูรณ์ เผยว่า เคยผ่านการประกวดมิสแกรนด์เพชรบูรณ์ และมิสแกรนด์พิจิตร มาแล้ว เข้ารอบ 10คนสุดท้ายทั้งสองเวที ที่มาประกวดเวทีนี้เพราะอยากพิสูจน์ตนเองกับเวทีที่มีรูปแบบการประกวดเหมือนกับเวทีระดับประเทศ และมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงเมื่อผ่านเข้ารอบ 15คนสุดท้าย

น.ส.สิริวรรณ ใจปทุม สาวจาก จ.พระนครศรีอยุธยา วัย 20ปี สูง 160ซม. น้ำหนัก 50กก. กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ม.รังสิต เผยว่า ที่มาประกวดเวทีนี้ เพราะเป็นเวทีที่มีมาตรฐานการจัดประกวดเหมือนเวทีระดับประเทศ และส่วนตัวก็มีทับทิมเป็นแรงบันดาลใจอยากเข้ามาโลดแล่นในวงการบเป็นทุนอยู่แล้ว เตรียมความพร้อมด้วยการออกกำลังกายฟิตหุ่นมาเป็นปี ที่ผ่านมาเคยผ่านการประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2019ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2

ทั้งนี้ หลังจากรับสมัครเสร็จสิ้น กองประกวดได้คัดเลือก 15 คนสุดท้ายในวันเดียวกัน และประกาศ 15 คนสุดท้ายผ่านช่อง facebook.com/missgrandbangkok, facebook.com/t61official, และInstagram.com/t61officialโดยเหล่าสาวงามจะเก็บตัวที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ระหว่างวันที่ 22-26 เมษายนนี้ และทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในแนวความคิด “Bangkok Spotlight” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 19.00-21.00 น. ถ่ายทอดบันทึกเทปทางช่อง 7 HD กด 35 เวลา 23.00-24.00 น.

สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ : เจี๊ยบ-สรกนก โทร. 081-341-1252