SEOHAN ผู้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย

SEOHAN ผู้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย

จำหน่ายผลิตภัณฑ์รอกหนีไฟและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับ 1 ในด้านยอดขายจากประเทศเกาหลี 

 

คุณพรรษสรณ์ เกียรติก้องชยิน กรรมการผู้จัดการบริษัท SEOHAN F&C Co.,Ltd. ผู้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รอกหนีไฟและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับ 1 ในด้านยอดขายจากประเทศเกาหลี  เปิดเผยว่า "จุดเริ่มต้นของการก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับความกังวล การรักษา การหวงแหนทรัพยากรมนุษย์ และ รู้สึกว่าสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการบริการและให้ความช่วยเหลือในช่วงวินาทีคับขัน ช่วงเวลาของอุบัติเหตุ ไฟไหม้ ล้วนเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จึงคิดและอยากจะช่วยเหลือ โดยเริ่มจากการไปเจรจาธุรกิจกับทางประเทศเกาหลีใต้เพื่อขอนำเข้าผลิตภัณฑ์รอกหนีไฟและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย โดยนำเข้ามาภายในประเทศเพียงรายเดียว ซึ่ง รอกหนีไฟ เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยชีวิตจากเหตุผจญเพลิง หรือ เหตุการณ์ไฟไหม้ อัคคีภัย เหมาะใช้งานกับส่วนบุคคล ตามอาคาร บ้านเรือน และกลุ่มองค์กร รอกหนีไฟสามารถเปิดใช้งานง่าย และ สามารถหยิบจับได้ทันเวลา ด้วยวิธีโรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัย โดยมีกลุ่มภาครัฐและเอกชน ให้ความสนใจและสั่งซื้อ อีกทั้งในปีนี้เรายังมีนวัตกรรมสินค้าเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติมอีก 2 ชนิด คือ เบาะลมนิรภัยแบบ Cylinder และเบาะลมนิรภัยแบบ Fan หลากหลายขนาด ใช้ในวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

 

คุณพรรษสรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในด้านรายได้ของบริษัทผลประกอบการที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดบริษัทมา5ปี มีการเติบโตขึ้นส่งผลให้ปีนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการไปดูงานและศึกษานวัตกรรมเพิ่มเติม และเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังในปี62โดยตั้งเป้าจำหน่ายรอกหนีไฟ จำนวน1,000ชุด ราคาเริ่ม20,000/ชุุด โดยหากอาคารสูงกว่า2ชั้น ราคาจะเพิ่มชั้นละ2,000บาท เบาะลมนิรภัย ตั้งเป้า100ชุด ราคา 400,000บาท ต่อชุด และอุโมงค์

นิรภัย100ชุด โดยราคาเริ่มต้นที่200,000บาท 

และในกลางปี62 ทางบริษัทฯมีการออกผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาความปลอดภัยตัวใหม่คือ Fire Distinguisher หลักการทำงานคล้ายกับ Sprinkle โดยสามารถดับไฟเป็นวินาที ไม่เป็นน้ำ ไม่มีผงเคมี ไม่เป็นอันตราย และรักษาของมีค่าได้หลากหลายมากขึ้น เพราะไม่ใช้น้ำและผงเคมีเป็นส่วนประกอบ ทรัพย์สินและเอกสารสำคัญ เช่น โฉนดที่ดิน คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป ธนบัตร ให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด จึงมั่นใจว่า กลุ่มลูกค้า โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างทอง สำนักงานราชการ และโรงรับจำนำ คือ กลุ่มเป้าหมายสำคัญของทางบริษัท" โดยรวมถึงอุโมงค์หนีไฟที่จะทำการเปิดตัวด้วยRoadshow 2พค.ที่จะถึงนี้ และ 

หากท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และ ต้องการทราบข้อมูลของความแตกต่างการใช้งาน สามารถเข้าชมเวปไซด์ของทางบริษัท http://www.seohan.co.th