โปรโมชั่นห้องพัก ที่นิวนอร์ดิก คอรัลบีช ชุมพร นิวนอร์ดิก

โปรโมชั่นห้องพัก ที่นิวนอร์ดิก คอรัลบีช ชุมพร    นิวนอร์ดิก

สถานที่ตั้งติดอยู่กับชายหาดคอรัลบีช ห้องพักใหม่เอี่ยมพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาโปรโมชั่นช่วงแนะนำตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562 นี้

นิวนอร์ดิกกรุ๊ปได้ทำการเปิดตัวคอนโดมีเนียมและโรงแรมใหม่ที่จังหวัดชุมพร นิวนอร์ดิก คอรัลบีช ด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดกับชายหาดส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ มีห้องพักหลายประเภทพื้นที่กว้างขวาง ในช่วงเปิดตัวเฟสแรกนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 1,650 บาทต่อคืน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562

หากใครที่มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดชุมพร หรือต้องเดินทางไปทำธุระทางภาคใต้และต้องการแวะพักที่จังหวัดชุมพร นิวนอร์ดิก คอรัลบีช เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องห้ามพลาดเนื่องจากสถานที่ตั้งติดอยู่กับชายหาดคอรัลบีช ห้องพักใหม่เอี่ยมพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้นที่ 63 ตารางเมตร ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน สำหรับผู้เข้าพัก ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน นอกจากนี้ยังมีห้องสูท 1 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ห้องสูท 2 ห้องนอน ในส่วนของพลูวิลล่ามีตั้งแต่ 2 ห้องนอน 3 ห้องนอนและ 4 ห้องนอน สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบครอบครัวใหญ่ ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,650 บาทเท่านั้น ราคาโปรโมชั่นช่วงแนะนำตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562 นี้

สนใจสอบถามรายละเอียดและจองห้องพัก โทร 038 250 205, 038 306 300 หรืออีเมล์ [email protected]

นิวนอร์ดิกกรุ๊ปเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามาร่วมลงทุนในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในตลาดเอเชียและทั่วโลก ปัจจุบันมีรีสอร์ทภายใต้การบริหารของนิวนอร์ดิกถึง 55 แห่ง ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย (บาหลี) ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และกำลังขยายในอีกหลายๆ ประเทศทั้งเอเชียและแอฟริกา