การบำบัดโรคด้วยคลื่นเสียง Soundhealing กับ BodyConscious

การบำบัดโรคด้วยคลื่นเสียง Soundhealing กับ BodyConscious

คุณเป็นคนที่กำลังต่อสู้กับความเครียด ความวิตกกังวล อาการนอนไม่หลับ และ อาการปวด อยู่หรือไม่

ถ้าคุณคือหนึ่งคนที่ประสบกับปัญหาเหล่านี้ คุณควรเข้าร่วมงานคอร์สการบำบัดด้วยเสียงด้วย แพทย์แผนจีนโดยการใช้ ชามที่สามารถส่งคลื่นเสียงจากหิมาลัย หรือ Singing Bowls และ ส้อมเสียงหรือ Tuning Forks ที่แพทย์แผนจีนของเราจะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงของ ความผ่อนคลาย ด้วยศาสตร์แห่งการใช้พลังงานในการรักษาเข้ามาเป็นตัวช่วย ซึ่งจะช่วยให้คุณ ผ่อนคลายความตึงเครียด ลดความดันโลหิต คลายความวิตกกังวล และ ช่วยให้คุณนอนหลับ ได้ดีขึ้น

 

คอร์สการรักษานี้จะจัดขึ้นโดยมีผู้ร่วมเข้ารับการรักษาไม่เกิน 10 ท่าน ภายในห้องไม้ฮิโนกิ ซึ่งกลิ่นหอมอ่อนๆของไม้ฮิโนกิจะมีส่วนช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วย ลดอาการหวัด อาการผิดปกติทางระบบทางเดินหายใจ อาการหอบหืด และ อาการปวดหัวจาก ไมเกรนได้อีกด้วย

 

เข้าร่วมสัมมนาวันนี้พร้อมรับ คูปองส่วนลด 50% สำหรับการใช้บริการที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท (ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมการส่งเสริมการขายอื่นๆได้) วันที่และเวลา: วันที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 14:00 – 15:00 น. (กรุณามาก่อนเวลา 10 นาที เพื่อลงทะเบียนห้องจะปิดทันทีหลังงานเริ่ม)

ค่าใช้จ่าย: 400 บาท (จากราคา 800 บาทด่วน! มีจำนวนจำกัดเพียง 10 ที่เท่านั้น)

ช่องทางการชำระค่าบริการ: โอนเข้าบัญชี ธนาคาร TMB บัญชีเลขที่ 223-2-02338-8 ชื่อบัญชี Column Spa โปรดส่งสลิปการโอนเงินของคุณเข้ามาที่ [email protected]เพื่อเป็นการ ยืนยันการสำรองที่ ภาษา: คอร์สการรักษาครั้งนี้จัดเป็นภาษาอังกฤษ

ผู้รักษา: พจ. ฉัตร์ยศกร รัชตะนาวิน (หมอกาย)

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 02-302-2861 (เปิดบริการวันอังคาร-อาทิตย์ 09:00 – 21:00 น.)

อีเมล์:[email protected]

เว็บไซต์:http://www.ywellnessbkk.com/

เฟสบุ๊ค:Body Conscious Bangkok

พจ. ฉัตร์ยศกร รัชตะนาวิน (หมอกาย)   

คุณหมอกาย ได้รับการรับรองให้เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาด้วยการใช้ การแพทย์แผนจีน คุณหมอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซี่ยะเหมินประเทศจีน และ มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการสอน จี้กง ไปจนถึงการบำบัดโรคด้วยคลื่นเสียง (Sound Healing) (โดยการใช้พลังงานที่ส่งคลื่นเสียงจากอุปกรณ์ เช่น Singing Bowls จากธิเบต และ Tuning Forks หรือส้อมเสียง) นอกจากการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีน แล้วคุณหมอกาย ยังได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ การแพทย์ แผนไทย และ ยังมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์การนวด สำหรับด้านการสื่อสาร คุณหมอ กายมีความเชี่ยวชาญ ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน