เริ่มแล้ว งาน COMMART CONNECT 2019

เริ่มแล้ว งาน COMMART CONNECT 2019

28 – 31 มีนาคม 2562 ที่ใหม่ไบเทค บางนา โฉมใหม่ ครบ คุ้ม เป็นมากกว่าตลาดไอซีที

 

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในพิธีเปิดงานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ว่า เชื่อว่าหลังเลือกตั้งบรรยากาศการจับจ่ายน่าจะกลับมาคึกคัก โดยทางคอมมาร์ตได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นการก้าวสู่ปีที่ 19 ในปีนี้แล้ว ยังเป็นการจัดงานครั้งที่ 50 ของงานคอมมาร์ตอีกด้วย โดยเรามีการพลิกโฉมงานใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่และแนวคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนสถานที่จัดงานมายังศูนย์การประชุมไบเทค ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดตลาดใหม่กับกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อในย่านบางนา สุขุมวิทและศรีนครินคร์ อีกทั้งเดินทางก็สะดวกมีทางเลือกทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ ส่วนของพื้นที่จัดขึ้นในฮอลล์ 98 - 99 นั้นรวมกันแล้วกว่า 14,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถรองรับการจัดแสดงงานรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจะเห็นรูปแบบใหม่ ตั้งแต่หน้างานตลอดจนทุกโซนเลยทีเดียว

งานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ไอเดียใหม่ของการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลผ่านความล้ำหน้าของนวัตกรรม รวมถึงการเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ด้านดิจิทัลไลฟ์ จึงเปิดโซนพิเศษ Digital Pavilion เนื่องจากประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มตัว ประกอบกับ Internet of Things หรือไอโอทีมีพัฒนาการที่โดดเด่น มีการนำไอโอทีมาใช้ในหลายภาคส่วนในไทย เราจึงนำเสนอความก้าวหน้าของ 5G และไอโอทีที่ผ่านการพัฒนาจนสำเร็จและใช้งานได้จริงแล้ว รวมถึงรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคอนเนค (Connected Life) อีกมากมายมาไว้ในโซนนี้ โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิ กสทช. สมาคมไทยไอโอที การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) รถยนต์ MG ธนาคารออมสิน เอไอเอส ทรู Bflix และกรุงเทพธนาคม เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับโลกเทคโนโลยี ที่



จะไม่มีพรมแดนอีกต่อไป และในครั้งนี้ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงานจากเดิมที่เป็นเจนเอ็กซ์ สู่กลุ่มเจนวาย ซึ่งจะกลายเป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดในอนาคต ผู้จัดงานรวมถึงพันธมิตรที่ร่วมแสดงงานมั่นใจว่าตลาดไอทีไทยจะเติบโตต่อในปีนี้และจะคึกคักสดใสตั้งแต่ต้นปี เชื่อว่างานครั้งนี้จะตอบโจทย์ทั้งด้านการเป็นเวทีสำคัญของนวัตกรรมล่าสุดที่เป็นประโยชน์ควบคู่กับการเป็นเวทีส่งเสริมช่วยกระตุ้นตลาดสินค้าและบริการด้านไอซีที”

 

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองการจัดงานครั้งที่ 50 ของงานคอมมาร์ต เออาร์ไอพีทุ่มเตรียมงานสำคัญครั้งนี้โดยร่วมกับแบรนด์ไอซีทีชั้นนำ ปรับรูปแบบใหม่ทั้งงานให้เป็นมากกว่าตลาดไอซีที ตอบโจทย์ชีวิตคอนเนคของคนไทยใน 4 ด้าน

  • เป็นมากกว่าตลาดไอซีทีที่ใหญ่ ใหม่ ครบ คุ้มค่า พบกับสินค้าไฮเทคใหม่ล่าสุดจากเวทีระดับโลก มาให้สัมผัสครบครันพร้อมเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ตั้งแต่สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โดรน รวมถึงแกดเจ็ตสุดฉลาดอีกมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชันที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • เทรนด์ Connected Life ที่ต้องมาลอง นอกจากเป็นที่สุดของการช้อปแล้ว คอมมาร์ตยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ที่เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัล พบโซนใหม่ “Digital Pavilion” เปิดโลกดิจิทัลสุดล้ำให้สัมผัสก่อนใคร กับ 5 กลุ่มเทคโนโลยีเพื่อชีวิตคอนเนคที่เป็นจริงแล้วในไทย ประกอบด้วย Smart Government, Smart Home, Smart Car, Smart Life และ Smart Security พร้อมทั้งกิจกรรม สัมมนาเพิ่มพูนความรู้ที่ห้ามพลาด บนเวทีตลอด 4 วัน
  • กิจกรรมสร้างการเรียนรู้โลกเทคโนโลยีที่ไม่รู้จบ
    • อัจฉริยะสร้างได้ พบหุ่นยนต์ JIMU ฝึกเขียนโค้ดสำหรับเด็ก ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว มาทดลองเล่นฟรีได้ที่บูธ UBTEC C1
    • กิจกรรมบูธ DELL EMC เทคนิคถ่ายรูปสินค้าให้สวยปังโดนใจลูกค้าและการถ่ายรูปขายออนไลน์ จากช่างภาพ Stock อาชีพ
    • “Smart car Showcase” พื้นที่พิเศษที่นำสมาร์ทคาร์จาก MG มาให้คุณสัมผัสพร้อมเรียนรู้ความไฮเทคอย่างใกล้ชิด
  • บริการรูปแบบใหม่สุดล้ำ เพื่อลูกค้าคอมมาร์ตโดยเฉพาะ
    • SELPHY 360” ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ใครไม่มาต้องอิจฉา ถ่ายภาพแบบ 360 องศาสุดล้ำ แล้วแชร์ในโลกโซเชียลฟรีในงาน
    • COMMART BIG BONUS ลุ้นโชคใหญ่ ไฮเทค แจกรถยนต์ MG 3 ครั้งแรกของงานคอมมาร์ต มอบรางวัลใหญ่ด้วยรถยนต์อัจฉริยะ MG 3 มูลค่ากว่า 620,000 บาท เมื่อช้อปและส่งคูปองชิงรางวัลตามกติกา
    • QueQ at BIG BONUS” บริการเพื่อแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวในการลงทะเบียนรับคูปองชิงโชค COMMART BIG BONUS ด้วยแอพ ฯ QueQ ”

งาน COMMART CONNECT 2019 (คอมมาร์ต คอนเนค 2019) “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” วันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามกิจกรรม โปรโมชันและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/ CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

งาน COMMART CONNECT 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Asus, Banana IT, Studio7, Dell, Dell EMC, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SVOA, CSC, เครดิตบูโร และธนาคารออมสิน

                                                                               

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานคอมมาร์ต บมจ. เออาร์ไอพี

คุณสุนีย์ จุลอารีสุข (สุ่น)  โทร.0-2642-3400 ต่อ 3700, 090-292-8945  อีเมล์ [email protected]