OPPO F11 Proเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพใหม่"Portraitสวย แม้แสงน้อย

OPPO F11 Proเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพใหม่"Portraitสวย แม้แสงน้อย

ซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของความสง่างาม คลาสสิค สื่อถึงแนวคิด "Portrait สวย แม้แสงน้อย"



ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ให้ทุกคนถ่ายภาพพอร์ทเทรตสวยได้ง่าย ๆ พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของความสง่างาม คลาสสิค สื่อถึงแนวคิด "Portrait สวย แม้แสงน้อย" พร้อมการแสดงผลงานภาพถ่ายชุดพิเศษ "Photo Gallery Shot by OPPO F11 Pro" และแขกรับเชิญพิเศษ ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง และนักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแน่น ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ไฮโซรุ่นใหม่อีกหลายคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จากสมาร์ทโฟนสุดล้ำ

ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใจผลิตภัณฑ์ออปโป้ F Series มาอย่างต่อเนื่อง กลับมาอีกครั้งคราวนี้ ญาญ่า-อุรัสยา กล่าวว่า "ทุกวันนี้ เราใช้สมาร์ทโฟนเยอะมากในแทบทุกกิจกรรมของชีวิตประจำวัน ซึ่งคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนที่ญาญ่าต้องการคือกล้องดี ๆ ทำให้เราบันทึกภาพสวย ๆ ในทุกช่วงเวลา แบตเตอรี่ความจุเยอะก็สำคัญเพราะต้องใช้งานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และเทคโนโลยีชาร์จไวก็เวิร์คมาก ช่วยให้เราประหยัดเวลาไปได้เยอะ OPPO F11 Pro คือครบเครื่องเลยค่ะสำหรับสิ่งที่ญาญ่ามองหา"

ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์ กล่าวถึงความประทับใจในกล้องหลังคู่ความละเอียดสูงของ OPPO F11 Pro ว่า "ผมทึ่งมากกับกล้องหลังคู่ ที่ให้ความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล ภาพที่ได้จึงสวยและมีชีวิตชีวา มีโหมด Ultra Night ช่วยให้การถ่ายภาพกลางคืนกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะกล้องสามารถจับแสงได้เพียงพอเพื่อให้ได้ภาพที่สว่าง มีคุณภาพ และขับเน้นตัวแบบให้เด่นจากฉากหลัง และโหมด Dazzle Color ก็สามารถปรับสีผิวของตัวแบบให้ดูดีขึ้น พร้อมปรับสีสันโดยรวมของภาพให้สดใสด้วย สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเหมาะมากสำหรับผู้รักการถ่ายภาพทุกคน"

สำหรับเซเลบแขกรับเชิญพิเศษ ก็ตื่นเต้นสนุกสนานกับคุณสมบัติอันโดดเด่น OPPO F11 Pro ไม่น้อย เริ่มจาก มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา นักธุรกิจสาวสวย และเจ้าของร้านเสื้อแบรนด์ "Style by Signature" "มายด์ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วค่ะ ถ่ายตลอดเวลาทั้งเวลาไปเที่ยว หรือไปงานต่าง ๆ ก็เลยชอบตรงที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรทออกมาสวยมากค่ะ ขนาดลองถ่ายในที่ไฟสลัว ๆ หรือมืด หรือถ่ายในที่สว่างก็ยิ่งสวยค่ะ เหมาะมากสำหรับพกติดตัวไปทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องพกกล้องมืออาชีพไปอีกตัว"

ด้าน วิว-ธีรกิตติ์ จารุจินดา มิกโซโลจิสต์หนุ่มหล่อมาดเซอร์ สัมผัสแรกกับ OPPO F11 Pro ที่ติดใจคือ "ผมชอบที่หน้าจอเต็มแบบ Panoramic Screen ครับ ดูภาพดูวีดิโอได้เต็มตาแบบไม่มีสิ่งกีดชวาง เพราะผมติดดูหนัง Netflix มาก ชอบดูคลิปที่เป็นประโยชน์กับงานและเรื่องต่าง ๆ ที่เราสนใจด้วย ส่วนกล้องก็ถ่ายออกมาได้ภาพที่คุณภาพดีมาก รู้สึกได้เลยว่าสวยกว่าสมาร์ทโฟนที่ผมใช้อยู่"

สาวสวยผู้รักการถ่ายรูปอีกคน ไม่ว่าจะเป็นเซลฟี หรือโพสต์สวย ๆ ให้คนอื่นกดชัตเตอร์ จอย อุไรวรรณ เมธาขจรกุล เจ้าของชานมไข่มุก Bubble Boy ก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมคุณสมบัติอันโดดเด่นของกล้องหลังคู่ "พอลองถ่ายภาพในที่มืดออกมาแล้วได้ภาพที่สวย และดูสว่าง เหลือเชื่อมาก เหมาะมากที่ใช้ถ่ายรูปเวลาไปงานอีเว้นต์ งานปาร์ตี้ งานกลางคืนต่าง ๆ รูปลักษณ์ก็สวยถูกใจค่ะ ชอบสี Thunder Black เพราะมีสีเหลือบ อมม่วงซึ่งเป็นสีที่ชอบอยู่แล้วค่ะ"

ปิดท้ายที่ เอ วัฒนา โกวัฒนาภรณ์ หนุ่มนักออกแบบตกแต่งภายในมาดสุขุม ซึ่งสังเกตเห็นถึงรายละเอียดของสีสันที่สวยสะดุดตาบนฝาหลัง ทั้งในสี Thunder Black และ Aurora Green "การใช้สีแบบไล่เฉดทำให้ตัวเครื่องดูมีมิติน่าสนใจทั้งสองสีครับ ทั้งการไล่เฉดแบบ 3 สี ซึ่งยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และการไล่เฉดสีเป็นแนวฉวัดเฉวียนเหมือนอักษรตัวเอสในสี ส่วนกล้องก็ถ่ายพอร์ตเทรทตัวผมออกมาดูดีมากครับ และเห็นชัดเลยว่าภาพที่มองผ่านเลนส์กล้องดูสว่างกว่าสมาร์ทโฟนที่ผมใช้อยู่"

OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป รับฟรี Smart Bag และ VIP Card มูลค่ากว่า 6,590 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ออปโป้ ไทยแลนด์

ชวลิต แซ่อึ่ง (เอเชีย) อีเมล [email protected] โทร. 094-596-9419

โอกิลวี่ ประเทศไทย

เอกภพ พันธุรัตน์ อีเมล [email protected] โทร. 089-676-6234