“มาริโอ้ เมาเร่อ” อารมณ์ดี! แบรนด์แอมบาสเดอร์กู๊ดมู้ด

“มาริโอ้ เมาเร่อ” อารมณ์ดี! แบรนด์แอมบาสเดอร์กู๊ดมู้ด

“วอเตอร์ พลัส” ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่มมี 2 รสชาติทั้งโยเกิร์ตและแบล็คเคอร์แรนท์หอมมาก น้ำตาลน้อย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพที่อยากให้ลองกัน


เป็นตัวแทนของหนุ่มอารมณ์ดี ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็มักจะพกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะไปฝากคนรอบข้างอยู่ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดคลู “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “กู๊ดมู้ด” (goodmood) เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ คนแรกของไทย ผลิตภัณฑ์ “วอเตอร์ พลัส” ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่ม ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น ช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และอารมณ์ดีได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีเป็นพิเศษ แม้ว่าอากาศบริเวณลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ถูกจัดขึ้นในธีม กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์ สวนสนุกแบบใสใจกลางกรุงเทพฯ จะร้อนแค่ไหน แต่ “หนุ่มมาริโอ้” ก็ยิ้มอารมณ์ดีทั้งวัน

“โอ้รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์กู๊ดมู้ด แค่ได้ยินชื่อครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความอารมณ์ดี เพราะโอ้เองก็เป็นคนอารมณ์ดี ชอบเห็นคนอารมณ์ดี ซึ่งครั้งแรกที่โอ้ได้ลองชิมกู๊ดมู้ด เซอร์ไพรส์มากครับ ใครจะไปคิดว่า น้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่าจะมีรสชาติ แถมมี 2 รสชาติถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความชอบคนไทยโดยเฉพาะ ผมชิมครบทั้งโยเกิร์ตและแบล็คเคอร์แรนท์แล้ว ว้าวมาก นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เห็นโยเกิร์ตเป็นสีใส ดื่มแล้วสดชื่น ส่วนแบล็คเคอร์แรนท์ก็หอมมาก น้ำตาลน้อย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพที่อยากให้ลองกัน

โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ โอ้ก็ขอฝาก กู๊ดมู้ดเครื่องดื่มใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ ไว้เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของทุกคนนะครับ รับรองดื่มแล้วสดชื่น ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะถ้าเราอารมณ์ดีก็จะทำให้ทั้งวันของคุณมีแต่เรื่องดีๆ อย่างแน่นอน มีกู๊ดมู้ดเท่ากับมีโอ้ มีโอ้ก็เท่ากับมีกู๊ดมู้ดครับ”

สามารถติดตาม และพบกับกิจกรรมความสนุกสุดฟินมากมายที่จะสร้างร้อยยิ้มและอารมณ์ดีได้ บนช่องทางออนไลน์ กู๊ดมู้ด ออฟฟิเชียล เฟซบุ๊ก แฟนเพจ http://www.facebook.com/goodmoodofficialTH เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดีๆ สามารถเกิดได้กับเราทุกคน เพียงแค่คุณอารมณ์ดี ทั้งวันของคุณก็จะมีแต่เรื่องดีๆ