อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุ่มกว่า 230 ลบ. เปิดสาขา “ชัยพฤกษ์”

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุ่มกว่า 230 ลบ. เปิดสาขา “ชัยพฤกษ์”

ดึง ยูนิโคล่, ท็อปส์ มาร์เก็ต แม็กเน็ตใหม่ ยึดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดเกมยึดค้าปลีกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ทุ่ม 233 ลบ. ผุดสาขาใหม่ “ชัยพฤกษ์” สาขาที่ 30 ระดมบิ๊กแบรนด์ ยูนิโคล่ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เป็นแม็กเน็ตใหม่เสริมทัพเพิ่มทราฟฟิก กับแนวคิด ไลฟ์แอนด์สไตล์ลิสต์ (Life X Stylish) ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า อาหาร ตอกย้ำแนวคิด มาที่เดียวจบ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 233 ล้านบาท เปิดสาขาแห่งใหม่ สาขาชัยพฤกษ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ ถ.ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ เป็นเกตเวย์ทำเลทองเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ออกไปภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันตกที่มีการเติบโตของประชากรอย่างต่อเนื่อง และมีศักยภาพในการซื้อสินค้าสูง รวมถึงมีความสะดวกในการเดินทาง มั่นใจว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้า พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและเพิ่มโอกาสในการเติบโตให้กับบริษัทต่อไป

ขณะที่ นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ กล่าวเสริมว่า สาขาชัยพฤกษ์มีพื้นที่ขายรวมประมาณ 7,520 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถกว่า 200 คัน แบ่งเป็น 3 ชั้น ประกอบด้วย ชั้นใต้ดินที่เป็นลานจอดรถ ชั้น 1 พื้นที่เช่าร้านค้าปรมาณ 3,658 ตร.ม. และชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ประมาณ 3,862 ตร.ม. เน้นจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มครอบครัวที่มีกาลังซื้อสูง ตามโครงการที่อยู่อาศัยที่เติบโตตามแนวขยายรถไฟฟ้าและ ถ.ระหว่างเมือง เส้นราชพฤกษ์ – ชัยพฤกษ์ ถ.340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) ถ.345 (บางบัวทอง – บางพูน) เข้า-ออกกรุงเทพฯ โดยเปิดทำการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 น. - 22.00 น.”

“จุดเด่นของสาขานี้ คือ ประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่มากกว่าเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ทันสมัยและง่ายกว่าเดิม เพราะเราได้พาร์ทเนอร์ใหญ่อย่าง ยูนิโคล่ มาร่วมด้วยในรูปแบบโรดไซต์สโตร์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ที่เปิดทำการในรูปแบบพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่มาเช่าพื้นที่ อาทิ สตาร์บัคส์, ซูชิชิน, แบล็คแคนยอน และอีกหลายร้าน รวมกว่า 10 ร้านค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกตลาดโดยไม่ต้องเดินทางเข้าไปในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง” นายเอกลักษณ์ กล่าวและว่า

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังอัดโปรโมชั่นช่วงฉลองเปิดสาขาชัยพฤกษ์ โดยนักช้อปที่ซื้อสินค้า 1 ก.พ. – 5 พ.ค.2562 รับฟรีพรีม่า อาร์ต (Prima Art) แผ่นภาพฉลุทองคำ 99.9% กิเลนคู่ 3 รางวัล และลูกค้าที่ช้อปสินค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ครบทุก 5,000 บาท ลุ้นรับเพิ่ม Vespa Primavera 125 3 Vie และลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย