ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัด “MIDNIGHT SALE”

ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัด “MIDNIGHT SALE”

ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2562   มอบโปรโมชั่นคุ้มเอาใจนักช้อป พร้อมสนุกกับกิจกรรม “ยิ่งดึกยิ่งรับแรง” ในวันศุกร์ – เสาร์ - อาทิตย์

 

เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “MIDNIGHT SALE” มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่ามากมายให้นักช้อป พร้อมสนุกกับกิจกรรม ยิ่งดึกยิ่งรับแรง รับฟรี! ของรางวัลรวมกว่า  2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2562         

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากการจัดแคมเปญและกิจกรรมของแต่ละห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป  ที่เน้นในเรื่องของความหลากหลายรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษในช่วงปลายเดือนนี้ที่ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้า โดยเน้นความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษในทุก ๆ การใช้จ่าย กับแคมเปญ MIDNIGHT SALE” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่  27 มีนาคม - 2 เมษายน 2562 โดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์

มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต SCB และบัตรสมาชิก M Card ช้อปครบรับ  รวมสูงสุด 1,600 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ ครบตามเงื่อนไข พร้อมสนุกกับกิจกรรม “ยิ่งดึกยิ่งรับแรง” ในวันศุกร์ – เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทุกชั่วโมง สมาชิกบัตร M Card, บัตรเครดิต SCB M VISA และบัตรเครดิต SCB ช้อปภายในห้างฯ ครบ 1,000 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ SCAN QR CODE รับรางวัลทันที อาทิ CASH COUPON, กระเป๋าเดินทาง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท (ยกเว้นเดอะมอลล์รามคำแหง)”

 

ไม่เพียงเท่านี้ สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกภายในห้างฯ ยังร่วมลดราคาสูงสุด 70%, สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% สมาชิก M Card รับส่วนลด เพิ่ม 12.5% (จากคะแนนที่แลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ) พร้อมรับสิทธิพิเศษ ลดเพิ่ม/บัตรกำนัล/เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 22% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า แคมเปญ “MIDNIGHT SALE” ครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกแคมเปญหนึ่งของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจากการ จัดแคมเปญรวม 7 วัน จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,100 ล้านบาท

สอบถามเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร.02-310-1021

ยุคลธร เจริญพิริยะ (ยุ้ย)              ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด โทร.097-235-8265

สายพิณ นาคะ (หนูแดง)                         โทร. 061-616-5974

ขวัญสุดา มาป้อม (ต้นอ้อ)           โทร. 097-235-4782