King Power ส่งแคมเปญ Summer Surprise เอาใจนักช้อป

King Power ส่งแคมเปญ Summer Surprise เอาใจนักช้อป

King Power ส่งแคมเปญ Summer Surprise ลุยตลาดออนไลน์ เอาใจนักช้อปตัวจริง!!

King Power จัดแคมเปญ Summer Surprise ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวและวันหยุดสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสินค้า Duty Free และ Home Delivery สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่บินไปต่างประเทศและกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปออนไลน์ โปรโมชั่นตรงใจ และลุ้นรับโค้ดส่วนลดสุดปังอีกมากมาย เอาใจขาช้อปตัวจริง เพียงเข้ามาช้อปที่ Kingpower.com และแอปพลิเคชัน King Power ในระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-21 เม.ย. 2562

กลุ่มลูกค้าออนไลน์สำหรับแคมเปญนี้จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้า Duty Free ที่มีเที่ยวบินไปต่างประเทศ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันได้ภายใน 60 วันและอย่างน้อย 24 ชม. ก่อนการเดินทาง โดยสามารถรับสินค้าได้ที่จุด Pick Up Counter ที่สนามบิน และลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มสินค้าส่งบ้าน หรือ Home Delivery ซึ่งสามารถจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 499 บาท โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ

ความพิเศษของแคมเปญ Summer Surprise ครั้งนี้ ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เท่านั้น ได้แก่

Highlight Promotion มอบโค้ดส่วนลดสินค้าต่างๆ ให้ลูกค้าที่เข้ามาช้อปในเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเลือกได้ตามต้องการ (โดยส่วนลดพิเศษมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน)

Power Deal Promotion สินค้าราคาพิเศษที่นำเสนอให้ลูกค้าในราคาที่ดึงดูดใจ จำกัดเวลาช้อป จำกัดจำนวนสินค้า และช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน

Partnership Promotion ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษร่วมกับกลุ่มพาร์ทเนอร์ของ King Power ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบัตรเครดิตและบัตรเดบิต กลุ่มผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

การผ่อนชำระสินค้า ลูกค้าที่สนใจผ่อนชำระสินค้าสามารถผ่อนชำระสินค้าผ่านการช้อปออนไลน์ได้แล้ว เพียงแค่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 8,000 บาท

O2O Campaign เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ช้อปออนไลน์ได้ช้อปต่อที่หน้าร้านค้า ขณะที่ลูกค้าที่ช้อปหน้าร้านค้าก็มีสิทธิประโยชน์ในการช้อปออนไลน์เช่นกัน

พบกับโค้ดส่วนลดต่างๆ ในแต่ละวัน พร้อมทั้งสินค้าราคาพิเศษ ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ขาช้อปเช่นคุณไม่ควรพลาด

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์https://www.kingpower.com/content/summer-surprise และแอปพลิเคชัน King Power ในระหว่าง 27 มี.ค.-21 เม.ย. 2562 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้บน App Store และ Google Play

#KingPowerOnlineExclusive #KingPowerSummerSurprise #KingPower