ร้าน "ตำมั่ว"สัมภาษณ์พิเศษกับ 2 ผู้บริหารใหญ่ 

ร้าน "ตำมั่ว"สัมภาษณ์พิเศษกับ 2 ผู้บริหารใหญ่ 

ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ร้านตำมั่ว สาขาบิ๊กซี พระรามสี่ เพื่อร่วมพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ

ร้าน "ตำมั่ว" ผู้นำด้านอาหารไทย - อีสาน เจ้าของสโลแกน "อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ" อาหารรสชาติจัดจ้านเข้มข้นที่คนไทยตามหา หยิบยกทุกเมนูรสชาติแซ่บจัดจ้านอีสานแท้ และไทย สู่มาตรฐานแห่งรสชาติความอร่อยรสจัดจ้านไม่เหมือนใคร ทำให้ประสบความสำเร็จขยายสาขากว่า 100 สาขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และปีนี้ ตำมั่วเดินทางเข้าสู่ปีที่ 30 แต่ยังคงไว้ซึ่งความอร่อย และคุณภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ตำมั่ว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญร่วมการสัมภาษณ์พิเศษกับ 2 ผู้บริหารใหญ่ คุณบุญยง ตันสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทเซ็น คอร์ปอเรชัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจใหม่ และผู้บริหารแบรนด์ตำมั่ว ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ร้านตำมั่ว สาขาบิ๊กซี พระรามสี่ เพื่อร่วมพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ความเป็นมาและการเติบโตของแบรนด์ตำมั่ว หลักการบริหารธุรกิจ รวมไปถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีที่ 30 ของตำมั่ว