มีเดย์ ริชพัฒนาการสื่อสารลูกค้าและตัวแทนขายผ่านออนไลน์

มีเดย์ ริชพัฒนาการสื่อสารลูกค้าและตัวแทนขายผ่านออนไลน์

เผยไม่ขายแข่งแต่เน้นเผยแพร่ข่าวสารและโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย แต่ต้องการสนับสนุนให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

เครื่องสำอาง “มีเดย์ริช” (ME DAY RICH) พัฒนาช่างทางการสื่อสารกับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ www.medayrich.com และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/medayrich.official เน้นเผยแพร่ข่าวสารและโปรโมชั่น ยืนยันไม่ขายแข่งตัวแทนจำหน่ายแต่ต้องการสนับสนุนให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการบริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์แบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทได้รีแบรนด์และเริ่มทำตลาดผลิตภัณฑ์ มีเดย์ ริช โดยใช้ช่องทางขายตรงผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ   เนื่องจากบริษัทได้ใช้แคมเปญแจกของรางวัลรถยนต์หรู รวมทั้งท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญสินค้าสกินแคร์ทุกประเภทมีจุดเด่นด้านคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เพราะใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดธรรมชาติจาก “ถั่วหรั่ง”

ที่ได้รับรางวัลการวิจัยระดับนานาชาติจากประเทศเกาหลีและแคนาดา โดยมีนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญการันตีด้านคุณภาพและความปลอดภัย รวมทั้งประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดี  เพื่อเป็นการรองรับการขยายตลาดและการให้บริการด้านข้อมูลกับตัวแทนจำหน่าย บริษัทฯ จึงได้พัฒนาช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อต้องการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแพร่หลายได้มากยิ่งขึ้น เพราะพฤติกรรมการใช้สื่อของลูกค้าได้เปลี่ยนไปและหันมานิยมสื่อสารผ่านผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทางบริษัทจึงได้เปิดเว็บไซต์ www.medayrich.com และเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/medayrich.official สำหรับใช้เป็นช่องทางหลักในการส่งเสริมการตลาดและสื่อสารกับลูกค้า ทั้งข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ  

นางสิญจ์พธู กล่าวเพิ่มเติมว่า การพัฒนาเว็บไชต์และเพจเฟสบุ๊คดังกล่าวนอกจากจะเป็นเครื่องมือในการสื่อสารระหว่างบริษัทกับผู้บริโภคแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย เพราะบริษัทมีแผนที่จะโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยใช้เว็บไซต์และเพจของ มี เดย์ ริช เป็นช่องทางหลัก โดยเฉพาะการประกาศโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ของแต่ละเดือน ซึ่งตัวแทนจำหน่ายสามารถนำข้อมูลต่าง ๆ ในช่องทางนี้ไปอ้างอิงเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการขายของได้ง่ายยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ การเปิดเว็บไซต์และเพจ Medayrich เป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนการส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนตัวแทนจำหน่าย บริษัทไม่มีนโยบายใช้ช่องทางออนไลน์ขายแข่งกับตัวแทนขายแต่อย่างใด เนื่องจากบริษัทจะเน้นช่องทางการจำหน่ายผ่านตัวแทนขายเป็นหลักจึงให้ความสำคัญกับตัวแทนขาย โดยจะใช้กลยุทธการตลาดต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสในการขายผลิตภัณฑ์มีเดย์ริชได้เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ แบรนด์“มี เดย์ริช” (ME DAY RICH) จำหน่ายสินค้าประเภทสกินแคร์และอาหารเสริม เช่น มี เดย์ ริชคอลลาเจน และเครื่องสำอางประเภทต่าง ๆ เช่น มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเฟเชียลโซป,มีเดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเดย์ครีม,มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลไนท์ครีม,  มีเดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มีเดย์ริชเซรั่มพลัสและมีเดย์ริชสลีพพิ่งมาส์ก โดยทั้งหมดใช้ส่วนผสมหลักที่ผ่านการวิจัยและได้รับรางวัลจากการประกวดประเทศเกาหลีใต้และแคนาดา

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH)  ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 ,LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich ,   Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542  คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489