เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ครีเอทออฟฟิศสเปซ 

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ครีเอทออฟฟิศสเปซ 

“Out Of Office Concept Store” แรงบันดาลใจสุดคูลเอาใจชาวเวิร์กเกอร์รับซัมเมอร์  ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ที่ E-Space ชั้น G 

  

“ซัมเมอร์นี้ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ Summer Bureau (ซัมเมอร์ บูโร) ที่ที่คอมพิวเตอร์ไม่ได้มีไว้เพื่อเปิดไฟล์เอกสารแต่มีไว้สำหรับเล่นเกมส์สนุกๆ ที่ที่เครื่องปริ้นท์ปฏิเสธการพิมพ์รายงานประจำปี พิมพ์แต่เฉพาะภาพถ่ายเก๋ๆ ที่ที่อีเมลล์จะถูกปักธงว่า “ไม่มีความสำคัญ” และถูกส่งตรงไปยังหมวด “สิ่งที่ต้องทำวันพรุ่งนี้”  

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์ในแบบที่ไม่เหมือนใครเอาใจชาวออฟฟิศเพื่อตอบรับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดย มร.เธียร์รี่ เพรโว Chief Business Officer – Department Stores บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตีความซัมเมอร์ผ่านบริบทออฟฟิศภายใต้คอนเซ็ปต์ “SUMMER BUREAU” ว่า ซัมเมอร์ บูโร คือที่ที่ความสนุกคือหัวใจหลักขององค์กร เพราะเราจริงจังกับการสร้างเรื่องราวสนุกๆ และเพิ่มขีดจำกัดความคิดสร้างสรรค์ โดยเนรมิตพื้นที่ใจกลางห้างฯเอ็มโพเรียมให้เป็นออฟฟิศสุดคูลครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Out Of Office” [O-O-O] Pop-up Co-(No)  Working Concept Store แหล่งพักร้อนสุดฮิตแห่งใหม่ของชาวเวิร์กเกอร์ ในสไตล์ยุค 90s ที่จะทำให้การทำงานในซัมเมอร์นี้มีความสุข สนุก และแปลกใหม่กว่าที่เคย

พร้อมกับสินค้าดีไซน์พิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับซัมเมอร์นี้และลูกค้าเอ็มโพเรียมโดยเฉพาะ และกิจกรรมครีเอทีฟสนุกๆ, จุดถ่ายรูปสุดฮิป อาทิ จุดตอกบัตรเข้า-ออกสีสันสดใส จุดชิทแชทสุดฮิตหน้าตู้กดน้ำ การแข่งขันทำสถิติในเกมส์สุดฮิตแห่งยุค 90s อย่างเกมส์กับดักวางระเบิด (Minesweeper) ทัวร์นาเมนท์ Wastebasket ball การแข่งขันปากระดาษแบบทีมเพื่อเค้นหาออฟฟิศที่แม่นที่สุด และป๊อบอัพคาเฟ่จาก Kinto Exhibit x NitroBrew Thailand รับรองว่าเหล่าเวิร์กเกอร์นักช้อปจะเพลิดเพลินจนลืมกลับไปทำงานกันเลยทีเดียวร่วมบอกลาการทำงานและออกมา Out Of Office กันได้ ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ที่ E-Space ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

 

สมัครเป็นทีมเดียวกับเราและร่วมสร้างความสนุกให้ซัมเมอร์นี้ 
ไปกับ “Summer Bureau” ที่เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น 

  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook & Instagram: @EmporiumDepartmentStore  

#EMPSummerBureau #OutOfOffice #GoodbyeWorking 

Website: http://www.emporium.co.th/ 

  

พบกับสินค้าพิเศษ OUT OF OFFICE SUPPLIES 

  • O-O-O Limited Editionsสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่มาพร้อมกับแพคเกจดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์ออฟฟิศที่คุ้นเคย เช่น ซองเอกสาร แฟ้มใส และกล่องพัสดุ  
  • Artist Collaborationร่วมกับศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง อาทิ คุณพีระ สุขอาษา (Clubpopp), คุณอร ทองไทย (Orn Thongthai) และ คุณอูโก ลิ (Ugo Li)  
  • Curated Summer Product สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์สุดฮิปภายในห้างฯ 

  

OUT OF OFFICE AGENDA 

กิจกรรมที่คุ้มค่าสำหรับการหลบหนีออกจากออฟฟิศ ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ฟรีตลอดทั้งเดือน 

  • Dot Matrix Self-Portrait Printingบริการปริ้นท์ภาพพอร์ตเทรตแบบโมโนโครมสุดคลาสสิค โดยเครื่องปริ้นท์ Dot Matrix ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ 
  • Happy After-Hourเอนจอยไปกับชั่วโมงแห่งการดื่มด่ำ สังสรรค์ พบปะพูดคุยกับเวิร์กเกอร์ออฟฟิศเพื่อนบ้าน ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา00 – 19.00 น.  
  • Personalized Screening Serviceมุมสกรีนชื่อสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะทำให้สินค้าของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา30 – 21.00 น. 

  

OUT OF OFFICE PERKS 

  • Monday Special 
  • สิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน/ นักศึกษา/ พนักงานบริษัท รับส่วนลด10% เมื่อแสดงบัตรประจำตัวของสถาบัน/องค์กร 
  • Everyday Special
  • รับส่วนลด10% เมื่อช้อปภายในห้างฯ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป 
  • สิทธิพิเศษสำหรับชาวออฟฟิศในกลุ่มพันธมิตร รับส่วนลด10% เมื่อแสดงบัตรพนักงาน 
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกM Card Platinum & Scarlet รับส่วนลด 10% 
  • สิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ถือTourist Gold & Black Card รับส่วนลด 10% 

  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด 02-310-2181      

ยุคลธร     เจริญพิริยะ (ยุ้ย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด                  โทร.097-235-8265 

ตะวันฉาย พลโยธี (ปุ้ย)        ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์การตลาด                  โทร.099-782-3553