ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี สร้างบรรทัดฐานใหม่ของบัญชี

ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี สร้างบรรทัดฐานใหม่ของบัญชี

ลูกค้าต้องได้มากกว่าฟรีค่าธรรมเนียม รุกเพิ่มกลุ่มครอบครัวช่วยแบ่งเบาภาระเน้นให้ความคุ้มครองและสร้างหลักประกันเงินฝากไม่ต้องจ่ายเพิ่ม 

 ทีเอ็มบี ผู้นำตลาด ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย ก่อนใคร ก้าวข้ามไปอีกขั้นมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของบัญชีเงินฝาก ลูกค้าต้องได้มากกว่า เดินหน้ารุกต่อเนื่องภายใต้แนวคิด
ให้คุณใช้ชีวิตแบบ ออลล์ฟรี ต่อยอดให้ลูกค้าทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ที่ใช้เป็นประจำให้ได้สิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้น คาดสร้างฐานลูกค้าเติบโตขึ้นกว่า
10% ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์เกินความคาดหมาย มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจเหนือระดับ โดยจัดหนักจัดเต็มเพิ่มความ "ฟรี" ให้ร้อนแรงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ทั้ง

ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชี20เท่าของเงินฝากสูงสุด3ล้านบาท
ฟรี!! ประกันความคุ้มครองกรณีชำระค่าสินค้าออนไลน์
ฟรี!! ค่าธรรมเนียมรูดจ่ายผ่านบัตรเดบิตเมื่ออยู่ต่างประเทศ ได้เรทถูกทุกสกุลเงิน

เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวหลากหลายรูปแบบ โดยจะสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักเพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตัดความกังวล เพิ่มความสุขจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการของทีเอ็มบีที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า พร้อมตอบสนองได้อย่างตรงใจ

นางมารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า การพัฒนาต่อยอดรูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการของทีเอ็มบี ยังคงก้าวเท่าทันความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้งตามปรัชญา Make THE Difference ซึ่งทีเอ็มบียึดถือมาโดยตลอด โดยมุ่งตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด และสำหรับปีนี้ ทีเอ็มบีเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการที่ตรงใจลูกค้าควรพุ่งเป้าไปที่ TMB All Free จึงออกแบบและคัดสรรสิทธิประโยชน์ทางบัญชีให้สุดพิเศษมากขึ้นไปกว่าการฟรีค่าธรรมเนียมเหมือนที่่ผ่านมา เน้นนำเสนอการสร้างคุณค่าของบัญชีเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในช่วงเวลาต่างๆ โดยไม่สร้างภาระหรือไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติม ประกอบด้วย ฟรีประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชี ฟรีประกันความคุ้มครองกรณีชำระค่าสินค้าออนไลน์ ฟรีค่าธรรมเนียมรูดจ่ายผ่านบัตรเดบิตเมื่ออยู่ต่างประเทศ

"จากผลการวิจัยพบว่า กลุ่มคนทำงานในปัจจุบันไม่มีเงินเก็บ ไม่มีประกัน และไม่มีเงินเพียงพอสำหรับเกษียณ ซึ่งสาเหตุมาจากภาระค่าใช้จ่ายสูง ยากต่อการบริหารจัดการเงินออมให้มีประสิทธิภาพ สร้างหลักประกันในชีวิตได้ยาก และไม่อาจตอบสนองความต้องการใช้จ่ายในอนาคตได้ ทีเอ็มบีเล็งเห็นความต้องการที่ซ่อนตัวอยู่ในปัญหานี้ จึงมุ่งหวังจะช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตแบบไร้ความกังวล โดยคาดว่าการเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น ทั้งประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชีและประกันความคุ้มครองกรณีชำระค่าสินค้าออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมทั้งรูดจ่ายผ่านบัตรเดบิตในต่างประเทศไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเช่นนี้จะทำให้ทีเอ็มบีมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 10% และคาดลูกค้าผู้ใช้เป็นประจำเพิ่มขึ้น (Active) 10%"

นางมารี กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าใหม่และลูกค้าที่จะใช้ประจำมากขึ้นนั้น ทีเอ็มบีมองไปยังกลุ่มลูกค้าครอบครัว ซึ่งไม่จำกัดนิยามว่าต้องเป็นครอบครัวที่มีบุตรเท่านั้น แต่ทีเอ็มบีมุ่งตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญและคำนึงถึงประโยชน์ที่จะส่งต่อให้กับคนข้างกายด้วย อาทิ พ่อแม่ พี่น้อง สามีภรรยา หรือแม้กระทั่งคนรักที่ยังไม่ได้สมรส เนื่องจากกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้มีความจำเป็นต้องจ่ายค่าสาธารณูปโภคหรือค่าใช้จ่ายจิปาถะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นสิทธิประโยชน์ดังกล่าวที่ทีเอ็มบีนำเสนอเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระเจ้าของบัญชี น่าจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีอยู่กว่า 21 ล้านครัวเรือน* มีโอกาสที่จะมีหลักประกันที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องมีภาระด้านค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นนั่นเอง

“หน้าที่ของทีเอ็มบี นอกจากจะดีไซน์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีคุณภาพ เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแล้ว เรายังมุ่งสื่อสารโซลูชั่นที่ตอบโจทย์เช่นนี้ไปสู่ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้รับรู้มากที่สุด เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ที่ให้ลูกค้าได้มากกว่า และมอบให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นโดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเพิ่มให้รู้สึกกังวลใจ ซึ่งจะเน้นทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์มากกว่าออฟไลน์ โดยเลือกใช้เน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เพื่อสร้างความใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น อาทิ “เอ็ดดี้ เสือร้องไห้” พร้อมด้วยคุณปู ภรรยา และลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องเอมม่า มาร่วมสร้างสีสัน โดยคาดหวังให้กลุ่มเป้าหมายสนใจสิทธิประโยชน์นี้ และเชื่อมั่นว่าด้วยการสื่อสารในรูปแบบสื่อโฆษณาสร้างสรรค์จะทำให้เกิดการบอกต่อ เป็นไวรัลในสังคมได้เหมือนโฆษณาหลายๆ ตัวของทีเอ็มบีที่เคยปรากฎออกมา” นางมารี กล่าวทิ้งท้ายถึงแรงจูงใจที่จะทำให้คำว่า “ฟรี” ของทีเอ็มบีนั้นคือสิทธิประโยชน์ที่จะได้มากกว่าที่คิด

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี TMB All Free รับเพิ่มฟรี ทรูมูฟ เอช Travel SIM Asia ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศ 6GB มูลค่า 399 บาท สามารถติดต่อเปิดบัญชี ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

facebook.com/TMB

                                                                  

สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี

คุณทิพวรรณ บุญปรีชา (น้ำหวาน)

โทร. 02 299 1331, 081 6218666, 089 967 1411

อีเมล์  [email protected]  

 

บริษัท ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด     

คุณจิรายุศ สิทธิพฤกษ์ โทร 090 974 6618

อีเมล์  [email protected]  

 

 

* สำนักงานสถิติแห่งชาติ (2560)