Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี 2019

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

 

เรียกได้ว่าจัดเต็มกันทั้งปีกับ “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2019” สุดยอดดีลร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย ที่นักชิมชาวไทยรอคอย ถือว่าครั้งนี้รวบรวมร้านอาหารชั้นนำกว่า 100 ร้านมารังสรรค์เมนูแบบ 3 Course เริ่มจาก Appetizer , Main และ  Dessert อย่างคุ้มค่าในราคาไม่เกิน 999 บาท (ไม่รวม Vat และ Service Charge )

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ณ ห้อง VIE Bar โรงแรม VIE Hotel Bangkok โดยมีคุณเจษฎา ธนสิทธิพันธ์ CFO (Chief Financial Officer ) บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด และผู้ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการอาทิเช่น คุณเจิ้ง ผิงฟู Country Manager บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  คุณชัยพล ฤกตยาวาณิชย์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยาจำกัด คุณยศ พัชรมงคลพันธุ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

คุณเจษฎา ธนสิทธิพันธ์ CFO, Wongnai กล่าวถึงโครงการนี้ว่า  “เริ่มแรกเลยเรารู้ว่าเมืองไทยมีอาหารดีๆเยอะมาก แต่บางครั้งยังไม่มีโอกาสที่เหมาะสมทำให้คนยังไม่กล้าที่จะลอง และ Wongnai ก็เป็นเครื่องมือช่วยค้นหาร้านอาหาร ค้นหาสิ่งดีๆให้กับทุกคน จึงได้เกิด Bangkok Restaurant Week ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ จัดคอร์สเมนูในราคาพิเศษ และจ่ายในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งในปีที่ผ่านมา เราสามารถขายดีลได้มากกว่า 10,000 ดีล ภายในไม่กี่วันที่เริ่มเปิดขาย และมีเสียงเรียกร้องถึงโครงการนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ปีนี้เราตัดสินใจเพิ่ม Bangkok Restaurant Week เป็น 3 รอบ 3 ธีม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้มากขึ้น”

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

โดย 3 รอบ 3 ธีม แบ่งเป็นดังนี้ เริ่มจาก Japanese Edition รวบรวมร้านอาหารญี่ปุ่น 31 ร้านขายในราคา 499 และ 699  เริ่มขายดีล 15 มีนาคม - 31 มีนาคม 2019 สามารถใช้ได้ถึง 28 เมษายน 2019 เนื่องจากตลอด 4 ปีที่ผ่านมาจากการจัด Bangkok Restaurant Week พบว่า อาหารญี่ปุ่นเป็นประเภทอาหารที่ติดอันดับ 5 ร้านขายดีของโครงการมาตลอด เป็นประเภทอาหารที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ ข้อมูลร้านอาหารบน Wongnai พบว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 3,500 ร้านเฉพาะในกรุงเทพฯ จึงมีส่วนให้ตัดสินใจเพิ่มธีมร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นมา เพื่อเอาใจผู้บริโภคกันตั้งแต่ต้นปี

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

ธีมที่ 2 ก็คือ Local Produce คาดว่าจะเริ่มขายดีลในเดือน “กรกฎาคม 2019” เนื่องจากปีที่ผ่านมาร้านอาหารหลายร้านและเชฟหลายท่านหันมาใช้ “ Local Produce” หรือผลผลิตในท้องถิ่นในภูมิภาคต่างๆของประเทศไทยเช่นปลาจากภาคใต้ ผักจากภาคเหนือ กุ้งเครฟิช จากบุรีรัมย์ เนื้อไทยวากิว, ข้าวไทยสายพันธุ์ต่างๆ ฯลฯ จึงต้องการส่งเสริมโดยเป็นตัวกลางสร้างการรับรู้เกี่ยวกับวัตถุดิบไทยอีกช่องทางหนึ่ง Wongnai จึงตัดสินใจรวบรวมร้านดังที่โดดเด่นเรื่องการใช้วัตถุดิบไทยเป็นหลัก ประมาณ 15 ร้านไฟไดนิ่ง อาทิเช่น ร้าน 100 Mahaseth, Baan, ศรีตราด ฯลฯ เพื่อช่วยผลักดันกลุ่มเกษตรกรไทยให้มีรายได้ และมีกำลังใจในการสร้างผลผลิตต่อไป

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

ธีมที่ 3 ก็คือ Fine Dining เริ่มขายดีลในเดือน “ตุลาคม 2019” รวบรวมร้านอาหารชั้นนำคุณภาพดีกว่า 50 ร้านดัง ไม่จำกัดสัญชาติ อาทิ ฝรั่งเศส อิตาเลียน สเปน ฯลฯ รวมไปถึง Rooftop บรรยากาศดีๆ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสลองเปิดประสบการณ์อาหารใหม่ๆ กันมากขึ้นอาทิเมนู ล็อบสเตอร์, เนื้อ Akita A5 จากประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ อีกมากมายในราคาย่อมเยาเช่น 499, 699 และ 999 บาท เป็นต้น 

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ด้านอาหารในราคาที่จับต้องได้ และเป็นการสนับสนุนร้านค้าที่ใช้วัตถุดิบไทยกับโครงการนี้ไปพร้อมๆกัน ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “Connect People to Good Stuff” นี่คือการเชื่อมต่อร้านอาหารดีๆ ถึงผู้บริโภค

Wongnai “ดีลชั้นเลิศ” กับ “ร้านอาหารชั้นนำ” ประจำปี  2019

โดยโครงการที่จัดขึ้นได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น  UnionPay,  บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ dtac reward ที่จะมามอบส่วนลดเพิ่มเติมพร้อมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อดีล Bangkok Restaurant Week 2019 ผ่านแอปพลิเคชัน Wongnai เว็บไซต์ https://www.wongnai.com/restaurantweek หรือ Facebook Fanpage www.facebook.com/Wongnai #BangkokRestaurantWeek2019  #BRW2019