“บอลลีวูด มูฟวี ไนท์”

“บอลลีวูด มูฟวี ไนท์”

ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์”

พบกับเรื่องPad Man” ฝีมือกำกับของ อาร์ บัลกิ นำแสดงโดย อัคเชย์ คูมาร์, โซนาม คาปูร์, รัดฮิกะ อัปเต้  กับเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของ อรุณาจาลาม มูรูกานันธัม หนุ่มชาวทมิฬนาฑู ผู้คิดค้นทำผ้าอนามัยราคาถูกให้ผู้หญิงอินเดียได้ใช้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการที่เขาได้เห็นภรรยาของตัวเองใช้เศษผ้าสกปรก ในการซับเลือดประจำเดือน ซึ่งผ้าอนามัยที่ขายตามร้านค้ามีราคาแพง ทำให้ภรรยาของเขาและผู้หญิงในครอบครัวยากจนไม่มีเงินซื้อ เขาเลยพยายามคิดค้นการทำผ้าอนามัยดีๆ ราคาถูก ให้ภรรยาได้ใช้ แต่กลับโดนภรรยาและแม่แท้ๆ เห็นว่าเขาวิปริต รวมถึงผู้คนในชุมชนยังประณามและรังเกียจ จนขับไล่เขาออกจากหมู่บ้าน แต่เขาไม่ย่อท้อพยายามค้นคว้าอยู่หลายปี จนทำเครื่องผลิตสำเร็จ ชีวิตของนักประดิษฐ์ผู้สู้ชีวิตจากดินจนกลายเป็นดาวผู้นี้จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดชม

ต่อด้วยเรื่อง “Parmanu” นำแสดงโดย จอห์น อับราฮัม, ไดอาน่า เพนตี้, โบแมน อิรานิ เรื่องราวที่สร้างจากโครงเรื่องจริง ในปีค.ศ.1998 เมืองโปขราณ ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นช่วงที่อินเดียถูกคุกคามอย่างหนักจากประเทศใกล้เคียง อินเดียจำเป็นต้องแสดงแสนยานุภาพทางการทหารเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ว่าสามารถคานอำนาจประเทศศัตรูได้ โดยการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ให้สำเร็จ แต่การที่จะบรรลุเป้าหมายนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีประเทศมหาอำนาจสอดส่อง ยับยั้ง ข่มขู่ และกีดกันการค้าที่เข้ามาแทรกแซง รวมถึงการส่งสายลับ CIA เข้ามา อินเดียจึงจำเป็นต้องผ่านอุปสรรคนี้ไปสู่ความสำเร็จให้ได้ ออกอากาศวันที่ 27 มีนาคม 2562

และ “RAAZI” นำแสดงโดย อาเลีย บัทท์ เป็นเรื่องราวในระหว่างสงครามอินโด-ปากี ในปี 1971 หญิงสาวชาวอินเดียยอมที่จะแต่งงานกับนายทหารชาวปากีสถาน เพื่อเข้าไปสอดแนมปากีสถาน เนื่องจากพ่อของเธอต้องการให้เธอเป็นทหารและปฏิบัติต่อประเพณีของครอบครัวในการรับใช้ประเทศชาติ ซึ่งเป็นความปรารถนาครั้งสุดท้ายก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เธอได้เรียนรู้และฝึกฝนในระยะสั้นๆ ก่อนจะแต่งงานและย้ายไปยังปากีสถานเพื่อสอดแนม จากหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง จะต้องพลีชีพเพื่อประเทศบ้านเกิด เธอจะเอาตัวรอดได้หรือไม่  
           

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาดทุกค่ำคืน เวลา 21.50 น. ทางช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด โทร : 02 664 0888                                                     

ศิริรัตน์ แสงแก้ว (เก๋กู๊ด)              โทร. 090 949 4641                   อีเมล [email protected]