Ascend Money คว้ารางวัล Red Hat Innovation Awards APAC 2018

Ascend Money คว้ารางวัล Red Hat Innovation Awards APAC 2018

Ascend Money คว้ารางวัล Red Hat Innovation Awards APAC 2018 ตอกย้ำความสำเร็จองค์กรดิจิทัล ที่นำโซลูชั่นมาเพิ่มประสิทธิภาพ

แอสเซนด์ มันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัล “Red Hat Innovation Awards ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2561” ในสาขา Modern Application Development และ Digital Transformation จากงาน Red Hat Forum ที่จัดขึ้น ณ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถือเป็น 1 ใน 2 บริษัทตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับการยกย่องด้านการนำโซลูชั่นของเร้ดแฮทไปใช้งานได้อย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งช่วยเพิ่มขีดการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในรูปแบบขององค์กรดิจิทัล

  

นายทิม ฮาเวิร์ด หัวหน้าฝ่ายการให้บริการเทคโนโลยีของ แอสเซนด์ มันนี่ กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลนี้ เทคโนโลยีจากเร้ดแฮทช่วยให้เราสามารถผนวกรวมระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ TrueMoney ให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาค เพื่อเพิ่มความสะดวกด้านการเงินให้กับกลุ่มคนที่เข้าไม่ถึงบริการจากธนาคาร (Underbanked) พร้อมกระตุ้นการใช้บริการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคนี้ผ่าน TrueMoney โดยโซลูชั่น Red Hat Enterprise Linux, Red Hat OpenShift Container Platform และ Red Hat Satelliteได้ช่วยให้นักพัฒนาของแอสเซนด์กว่า 400 คน ใช้งานแพลตฟอร์มกลางเดียวกันได้ และยังให้บริการแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มขีดความสามารถให้กับบริษัทสำหรับการให้บริการผู้ใช้งานราว 20 ล้านราย”

  

เกี่ยวกับ แอสเซนด์ มันนี่

แอสเซนด์ มันนี่มีพันธกิจหลักคือการทำให้ผู้คนเข้าถึงนวัตกรรมบริการการเงินเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น  แอสเซนด์ มันนี่เป็นบริษัทฟินเทคชั้นนำในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีแบรนด์ ทรูมันนี่ ให้บริการชำระเงิน และแอสเซนด์ นาโน ให้บริการสินเชื่อ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ แอสเซนด์ มันนี่ เปิดให้บริการใน 6 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เมียนมาร์ และกัมพูชา โดยแอสเซนด์ มันนี่มุ่งเน้นให้บริการไปที่ลูกค้าสองกลุ่มหลัก 1) ลูกค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ 2) ลูกค้ากลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน ด้วยเครือข่ายตัวแทน ทั้งนี้บริการที่อยู่ภายใต้แอสเซนด์ มันนี่ ได้แก่ บริการชำระเงินออนไลน์ บริการโอนเงินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ บริการชำระค่าบริการต่างๆ บริการเติมเงิน บริการชำระเงินทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งบริการจ่ายเงินเดือน  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ มันนี่ได้ที่ www.ascendcorp.com/money