โครงการตลาดต่อ ยอด เออีซี เทรด เซนเตอร์

โครงการตลาดต่อ ยอด เออีซี เทรด เซนเตอร์

สินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านหรือสำนักงาน ทนทานทันสมัย หลากวัสดุทั้งไม้ เหล็ก พลาสติก หวาย หนัง ฯลฯ

แหล่งช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน สำนักงาน แม้แต่ร้านอาหาร ย่านอยุธยากันหน่อย 
แถมไม่ต้องเหนื่อยเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ก็ได้ของคุณภาพดี ถูกเหมือนไปซื้อหน้าโรงงาน ต้องที่นี่เลย... โครงการตลาดต่อยอด เออีซี เทรด เซนเตอร์

ที่นี่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านหรือสำนักงาน ทนทานทันสมัย หลากวัสดุทั้งไม้ เหล็ก พลาสติก หวาย หนัง ฯลฯ ครบทุกห้องทุกมุม ทั้ง Indoor และ Outdoor ใครที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ต้องไม่พลาด ‘Alisa Furniture’ ร้านผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้จามจุรี โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่เนื้อไม้มีลวดลายแตกต่างไม่ซ้ำกัน หรือจะเรียกว่าแต่ละชิ้นมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกก็ว่าได้ หรือ ‘ZOPA’ ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ชื่อดังจากจตุจักรพลาซ่า มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ไปจนถึงของใช้ชิ้นเล็ก ผลิตจากไม้แท้พรีเมี่ยม ดีไซน์สวย อาทิเขียงเปลือกไม้ ชามไม้รูปทรงแปลกตา ที่รองแก้ว ที่วางขวดไวน์ ฯลฯ 
นอกจากยังสามารถสั่งผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย


รีไซเคิล รียูส รีดิวซ์ แนวคิดที่ได้รับความนิยมในวงการเฟอร์นิเจอร์ การนำสิ่งของเหลือใช้มาผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือเสริมมุมเก๋ให้กับบ้านหรือร้านอาหารอย่างร้าน ‘บ้านถังเหล็ก’ ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ถังเหล็ก เป็นการผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์ การใช้งานได้จริง และความสวยงามที่ลงตัว สินค้าเด่นของบ้านถังเหล็ก ได้แก่ ชุดโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ โซฟา และสามารถสั่งทำพิเศษในแบบต่างๆ ได้อีกด้วย เติมเต็มบรรยากาศให้มุมโปรดของคุณ ด้วยความคิดสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทย


ส่วนผู้ที่หลงใหลสไตล์ลักชัวรี่
 แนะนำให้ไปที่ร้าน ‘Stainless City’ ผู้ผลิตของตกแต่งของใช้ ที่ผลิตจากสเตนเลสสตีลเกรด 304 แท้ 100% ความแวววาวของวัสดุสแตนเลส เพิ่มความหรูหราขับให้ห้องดูมีราคา น่าใช้และไม่เกิดสนิม มีให้เลือกมากมาย อาทิ ชั้นวางของในครัว เตาอบ โคมไฟ นาฬิกา ของประดับตกแต่ง อุปกรณ์สำหรับในห้องน้ำ เป็นต้น พร้อมรับงานตัดเลเซอร์ งานพับ และงานสั่งทำตามแบบ (OEM) จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญก็ได้ทั้งนั้น สินค้ารับประกันคุณภาพ ราคาคุ้มค่า เพราะเป็นผู้ผลิตมาจำหน่ายเอง


นอกจากนี้ยังมีร้านอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ที่โครงการตลาดต่อยอด 
ตั้งอยู่บริเวณประตูน้ำพระอินทร์ ริมถนนพหลโยธิน กม.50 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 
เดินทางมาง่ายไม่ว่าจะมาจากกรุงเทพฯ หรือตัวเมืองอยุธยา (Google Link: https://goo.gl/maps/5Y4fT3AN1HR2
เปิดทุกวัน 09:00 - 21:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 035-909-888, 
www.taradtoryod.com, Facebook: ตลาดต่อยอด, Instagram: Taradtoryod 

โครงการตลาดต่อ ยอด เออีซี เทรด เซนเตอร์