TMAจับมือDEPA เชิญกูรูระดับโลกแชร์มุมมองDigital Disruption

 TMAจับมือDEPA เชิญกูรูระดับโลกแชร์มุมมองDigital Disruption

ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ ห้อง คริสตัล บี โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทลแบงค็อก  

 

กระแส Digital Disruption กำลังเข้ามามีบทบาทในทุกอุตสาหกรรมบนโลกอย่างปฎิเสธไม่ได้ ทำให้ทุกองค์กรต้องเร่งหาแนวทางในการเปลี่ยนให้เข้าสู่ยุคดิจิทัล เพื่อความอยู่รอดและความยั่งยืนในอนาคต และสิ่งสำคัญคือ “บุคลากร” ในองค์กร ซึ่งต้องรู้ทันกระแสวัตกรรมเทคโนโลยี และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รวมถึงกล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง

 

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ขอเชิญชวนผู้บริหารทั้งจากภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการ และสตาร์ทอัพ เข้าร่วมงาน Digital Transformation Forum 2019 ในหัวข้อ “Surfing the Waves in Digital Transformation Era” เพื่อยกระดับองค์ความรู้ในด้านดิจิทัล นำมาพัฒนาองค์กรและบุคลากรให้สามารถนำเครื่องมือที่เหมาะสมมาปรับใช้และบริหารองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยงานครั้งนี้จะเป็นเวทีของเหล่ากูรูทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จด้านการบริหารจัดการในหลากหลายมิติได้มาแชร์ประสบการณ์ตรงให้กับกลุ่มคนที่สนใจเรื่องการเปลี่ยนองค์กรไปสู่ดิจิทัล อาทิ การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจดิจิทัล ประโยชน์ในการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีแพลตฟอร์มดิจิทัลในองค์กร ศึกษาจาก Best Practices ตัวอย่างจากองค์กรระดับโลกที่มีการริเริ่ม ปรับใช้ Digital Platform และเกิดผลสำเร็จในทางปฏิบัติจริง รวมถึงการแชร์ไอเดียเพื่อนำไปสู่การต่อยอดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ 

โดยงานดังกล่าวฯ จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ ห้อง คริสตัล บี โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทลแบงค็อก  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tma.or.th

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)

วิทยา วงศ์หล่อ (ปิ๊ก) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

ภัณฑิรา สร้อยมงคลศรี (ตา) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร  

กุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ (ยุ้ย) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

โทร. 080 022 9999, E-mail: [email protected]  

โทร. 095 829 8794, E-mail: [email protected]

โทร. 094 154 5698, E-mail: [email protected]