แอคคอร์เผยโฉม TRIBE แบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุด

 แอคคอร์เผยโฉม TRIBE แบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุด

ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 1 แห่ง ที่กรุงเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียและอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีก 10 แห่ง

 

 

แอคคอร์เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอด้วยการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ใหม่สำหรับตลาดระดับกลางภายใต้ชื่อ TRIBE (ไทร์บ) แอคคอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญในส่วนตลาดระดับกลางไปจนถึงระดับประหยัด ซึ่งในปัจจุบันได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดในกลุ่มโรงแรมระดับหรูหราอีกด้วย และยังคงสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่องในกลุ่มตลาดไลฟ์สไตล์ เพื่อขยายขอบเขตของประสบการณ์ให้มีความครอบคลุม และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและพันธมิตรได้มากยิ่งขึ้น

TRIBE คือ ผลลัพธ์ของการสร้างสรรค์เฉพาะ เพื่อสนองความปรารถนาและความต้องการรูปแบบใหม่มร.กอลัฟ บูชาน (Mr. Gaurav Bhushan) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาโครงการของแอคคอร์ กล่าวว่า  “โรงแรมไทร์บแห่งแรกเปิดให้บริการแล้ว ณ กรุงเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย และอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีก 10 แห่ง   รวมถึงจำนวนโรงแรมที่อยู่ในขั้นตอนการเจรจาอีก 50 แห่ง และคาดว่า จะสามารเปิดครบ 150 แห่งทั่วโลก รวมถึง       เมืองสำคัญหลักอย่างปารีส ลอนดอน สิงคโปร์ ดูไบ และกรุงเทพมหานคร ในปี 2573 โดยแบรนด์ใหม่นี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองต่อนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมที่มีคุณภาพสูงด้วยราคาสมเหตุสมผลมากกว่าที่เคยTRIBE จึงมีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอบริการที่มีเอกลักษณ์  มีความน่าตื่นเต้น และได้รับการไตร่ตรองมาแล้วเป็นอย่างดี โดยมุ่งให้ความสำคัญกับสไตล์ TRIBE จะเป็นผู้พลิกโฉมหน้าให้กับการเข้าพักโรงแรมในรูปแบบเดิมๆ ทำให้แขกสามารถใช้ชีวิต ทำงาน และพักผ่อนได้อย่างที่ ใจต้องการ ท่ามกลางการตกแต่งในแนวร่วมสมัย

 

TRIBE มุ่งตอบสนองต่อความคาดหวังและความต้องการของลูกค้าด้วยวิธีการที่แตกต่าง มีความยืดหยุ่น และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของ “TRIBE” คือผู้ที่เดินทางระหว่างประเทศเป็นประจำ ไม่ว่าจะเพื่อติดต่อธุรกิจหรือเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน สมาชิกในชุมชนของแบรนด์นี้ คือ ชายและหญิงในยุคปัจจุบันที่มีความสามารถในการพึ่งพาตนเอง ใฝ่รู้ และรักการผจญภัย”

 

 

TRIBE คือคอนเซ็ปต์ของโรงแรมที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมต้อนรับนักเดินทาง โดยจัดเตรียม     ทุกอย่างที่มีความจำเป็นไว้ครบครันบนพื้นที่ที่เต็มเปี่ยมชีวิตชีวา โดยมีล็อบบี้ต้อนรับเป็นศูนย์กลาง ห้องพักมีความสะดวกสบายและเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

 

แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลาย

 

  • สมาร์ทดีไซน์

สำหรับ TRIBE การออกแบบบ่งบอกได้มากกว่ารายละเอียดในแต่ละพื้นที่และในทุกบริการล้วนได้รับความใส่ใจ        เป็นพิเศษเพื่อให้มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานโดยไม่มองข้ามเรื่องของสไตล์และมอบความสบายสูงสุด ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนได้รับการออกแบบเพื่อให้รู้สึกถึงความมีพื้นที่ เสริมด้วยการตกแต่งและการปรับมุมมองความรับรู้ของลูกค้า รูปแบบการดีไซน์ล้ำสมัย พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม รวมไปถึงห้องพัก ได้รับการออกแบบให้รู้สึกว่ามีความกว้างขวางด้วยการเปิดพื้นที่ออกสู่บริเวณภายนอกอาคาร มีพื้นที่แนวสร้างสรรค์มากมายสำหรับแขก ไม่ว่าจะใช้นั่งทำงาน จัดเตรียมการประชุม หรือนั่งจิบเครื่องดื่มสบายๆ ก็สามารถทำได้ทั้งสิ้น TRIBE กำลังค่อยๆ สร้างนิยามใหม่ให้กับตัวเองด้วยการต้อนรับในรูปแบบโรงแรม สะดวกสบายสไตล์เมืองสุดเก๋ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน  

 

  • คอลเลคชั่นงานศิลป์

การออกแบบสไตล์ทันสมัยมักต้องเสริมด้วยงานศิลป์เพื่อตกแต่งให้พื้นที่ดูมีระดับยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้โมโรโซ    เบาะรองนั่งของฌอง-ปอล โกติเยร์ โคมไฟของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษชื่อดัง ทอม ดิกสัน และอีกมากมาย  ของตกแต่งแต่ละชิ้นของ TRIBE ล้วนได้รับการรังสรรค์ คัดเลือก และติดตั้งอย่างพิถีพิถัน ทั้งในบริเวณล็อบบี้ ห้องพัก และครอบคลุมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง สร้างความโดดเด่นให้กับการตกแต่งของโรงแรมได้เป็นอย่างดี

 

  • มุ่งให้ความสำคัญกับบริการที่จำเป็น

TRIBE สะท้อนการออกแบบสมาร์ทดีไซน์ กลับสู่พื้นฐานด้วยการให้การบริการที่จำเป็นตามความต้องการของลูกค้า พวกเขาสามารถใช้พื้นที่เก็บของที่อยู่ใต้เตียงนอน พักผ่อนด้วยการนั่งชมสมาร์ททีวี หรือผ่อนคลายด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ของเควิน เมอร์ฟีย์ อาบน้ำได้ตามชอบใจ มินิบาร์ราคาสูงถูกแทนที่ด้วยแคปซูลกาแฟของเนสเปรสโซ และถุงชาของ T2 ที่จัดเตรียมไว้ให้บริการฟรี ทั้งยังมี Grab & Go Station ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

  • ประสบการณ์และความคาดหวัง

การผนวกความหลงใหลทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทำให้ลูกค้าของ TRIBE สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเข้าพักที่มีคุณภาพเยี่ยมได้ในโรงแรมที่ไม่มีการกำหนดรูปแบบมาตรฐานตายตัว TRIBE ร่วมมือกับผู้ผลิตท้องถิ่นในการรังสรรค์เมนูอาหารที่ได้คุณภาพอย่างแท้จริงและมีความรับผิดชอบเต็มเปี่ยม โดยเน้นการใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล  พื้นที่ให้บริการอาหารของ TRIBE พร้อมให้บริการตลอดทั้งวันทั้งคืน เป็นคาเฟ่ในเวลากลางวัน และเป็นบาร์ในเวลากลางคืน รวมถึงมีบริการด้านอื่นๆ ทั้งเช่าจักรยาน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พื้นที่ co-working และข้อเสนอดีๆ ต่างๆ มากมายไว้ให้เลือกสรรในราคาที่สามารถจับต้องได้  

 

           

โรงแรมไทรบ์ กลาสโกว์ สหราชอาณาจักร โรงแรมขนาด 290 ห้อง

ภายใต้แบรนด์ TRIBE แห่งแรกในยุโรป

วางแผนเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2562