"John Wick Chapter 3: Parabellum" 16 พฤษภาคมนี้

 "John Wick Chapter 3: Parabellum"  16 พฤษภาคมนี้

คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับการบู๊ระห่ำ เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือดเรื่องนี้กันได้เลยใน "John Wick Chapter 3: Parabellum"

พฤษภาคมนี้ ที่สุดแห่งภาพยนตร์โคตรแอคชั่น “John Wick” ที่ผู้ชมพูดถึงกันปากต่อปากมากที่สุดในรอบหลายปี ด้วยกระแสที่เดินหน้าแรงไม่หยุด ยิ่งฉายยิ่งเดือด ด้วยความระห่ำของจักรวาลนักฆ่า กำลังจะกลับมาในภาคต่อที่ชื่อว่า John Wick Chapter 3: Parabellum” และแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้หนังชุดนี้โดนใจผู้ชมกันแบบเต็มๆ คือพล็อตเรื่องที่ไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นอย่างทวีคูณ

เริ่มตั้งแต่ภาคแรกในปี 2014 กับการล้างแค้นแทนหมา ลุยสาดกระสุนแก๊งค์อาชญากรที่มีอำนาจมากที่สุดของนิวยอร์ก ต่อด้วยภาคสองในปี 2017 กับการถูกบังคับให้ต้องหวนคืนวงการนักฆ่า จนต้องบินข้ามโลกสู่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เผชิญหน้าสุดยอดนักฆ่า สู้เพื่ออิสรภาพของตน และล่าสุดภาคสามในปี 2019 กับการถูกตั้งค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังทำผิดกฎในโรงแรม The Continental นำไปสู่ 1 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนถูกตัดหางปล่อยวัด จุดชนวนเริ่มต้นสงครามนองเลือดที่ต้องฆ่าทุกชีวิตที่ขวางหน้าเพื่อเอาชีวิตรอด

คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับการบู๊ระห่ำ เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือดเรื่องนี้กันได้เลยใน "John Wick Chapter 3: Parabellum" : 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

John Wick: Chapter 3 – Parabellum Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/lDLoaDq2HH4