โปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ที่นิวนอร์ดิกรัตนาสวีท ภูเก็ต

โปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ที่นิวนอร์ดิกรัตนาสวีท ภูเก็ต

จองห้องพักสำหรับการพักผ่อนฤดูร้อนที่จะถึงนี้ จองตรงกับโรงแรมนิวนอร์ดิกรัตนาสวีทตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2562 รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ

 

วางแผนการพักร้อนซัมเมอร์นี้ที่ภูเก็ต จองห้องพักแต่เนิ่นๆประหยัดกว่า ที่นิวนอร์ดิกรัตนาสวีทเสนอราคาพิเศษให้กับลูกค้าที่จองตรงกับโรงแรม New Nordic Ratana Suite ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง เพียง 5 นาทีจากหน้าหาด มีบริการในระดับมาตราฐานโรงแรมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิสเนสเซ็นเตอร์ชั้นดาดฟ้า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงสามารถมองเห็นวิวป่าตองทั้งภูเขาและทะเล อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเนื่องจากอยู่ศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวก ข้อเสนอราคาพิเศษ ห้องพักซูพีเรียราคา 1,500 บาทถ้วน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เมื่อจองวันนี้ถึง 30 เมษายน 2562 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 เม.ย. ถึง 31 ต.ค. 2562

 

สนใจสอบถามรายละเอียดและจองห้องพัก โทร 038 250 205, 038 306 300 หรืออีเมล์ [email protected]

   

นิวนอร์ดิกกรุ๊ปเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามาร่วมลงทุนในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในตลาดเอเชียและทั่วโลก ปัจจุบันมีรีสอร์ทภายใต้การบริหารของนิวนอร์ดิกถึง 55 แห่ง ทั้งในประเทศไทย บาหลี ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และกำลังขยายในอีกหลายๆ ประเทศทั้งเอเชียและอัฟฟริกา