ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะจาก 7 แบรนด์ในเครือ

ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะจาก 7 แบรนด์ในเครือ

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรเวอร์ชั่นอัพเกรดในมหกรรม Appliances and Electronics World Expo 2019



ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรเวอร์ชั่นอัพเกรดในมหกรรม Appliances and Electronics World Expo 2019 (AWE 2019)
โซลูชั่นเวอร์ชั่นอัพเกรดผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก 7 แบรนด์ในเครือไฮเออร์เพื่อส่งมอบนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต โซลูชั่นดังกล่าวออกแบบตามแนวคิด 4+7+N อันทันสมัยของไฮเออร์ โดย 4 คือรูปแบบการอยู่อาศัย ได้แก่ ห้องนั่งเล่นอัจฉริยะ ห้องครัวอัจฉริยะ ห้องน้ำอัจฉริยะ และห้องนอนอัจฉริยะ ส่วน 7 คือโซลูชั่นสำหรับบ้านทั้งในส่วนของอากาศ น้ำ ความปลอดภัย การดูแลเสื้อผ้า ความบันเทิง สุขภาพ และข้อมูล ขณะที่ N คือความยืดหยุ่นของการปรับระบบภายในบ้านได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

คุณหวัง เยว่ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปธุรกิจบ้านอัจฉริยะ บริษัท ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ อินดัสทรี กรุ๊ป กล่าวว่า "อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ไฮเออร์เชื่อว่าโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะควรผสานศักยภาพของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้ากับพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อมอบคุณค่าและยกระดับคุณภาพชีวิต"

ในมหกรรม AWE 2019 แบรนด์ทั้ง 7 ในเครือไฮเออร์ ได้แก่ Casarte, Leader, Haier, AQUA, GE Appliances, Fisher & Paykel (FPA) และ CANDY ได้อวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมากมาย เช่น แบรนด์ Casarte ได้เปิดตัวเครื่องซักผ้าแบบฟิวชั่น ตู้เย็นอัจฉริยะพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิ และเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะที่ดูดอากาศจากภายนอกเข้ามาใช้เพื่อความสดชื่น ขณะที่แบรนด์ FPA ได้เปิดตัวตู้แช่อัจฉริยะระบบลมเย็น หมดปัญหาน้ำแข็งเกาะ โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถทำงานร่วมกันภายใต้ระบบนิเวศเดียวด้วยโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะเวอร์ชั่นอัพเกรด

คุณหวัง เยว่ กล่าวว่า "มหกรรม AWE 2019 เปิดเวทีให้ไฮเออร์ได้นำเสนอความแข็งแกร่งทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในแวดวงเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์พลิกประสบการณ์บ้านอัจฉริยะด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามระบบการวิจัยและพัฒนาแบบ 10+N และเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้าด้วยกันโดยใช้โซลูชั่นดังกล่าว"

ความสำเร็จของโซลูชั่นนี้เป็นผลพวงมาจากโมเดลการจัดการที่เรียกว่า "RenDanHeYi" โดยไฮเออร์ได้ใช้ความเป็นผู้ประกอบการที่เปิดกว้างและวิเคราะห์ว่าลูกค้าต้องการอะไรจากบ้านสมัยใหม่ จากนั้นได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับบ้านภายใต้แบรนด์ทั้ง 7 เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ให้แก่ลูกค้า และก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในยุค IoT