จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์  เร่งขยายจุดวางผักกรอบ

จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์  เร่งขยายจุดวางผักกรอบ

ผักกรอบสุญญากาศ สูตรคลุกผงน้ำสลัดทั้งสามรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสวาซาบิ รสซีฟู้ด ล่าสุดบุกสนามบินสุราษฏร์ธานี

นายเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ได้เดินทางไปร่วมประชุมกับผู้บริหารของกลุ่มกิจการร้านกาแฟ Take Off Coffee ซึ่งมีหลายสาขาในสนามบินพาณิชย์ภาคใต้ อาทิ สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช,หาดใหญ่, ภูเก็ต และในห้างสรรพสินค้า เพื่อจัดพื้นที่ในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักกรอบ DEEDY ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และเริ่มนำร่องการวางจำหน่ายในสนามบินสุราษฏร์ธานี ก่อนที่จะขยายไปยังสาขาอื่นๆ

 "ต้องยอมรับว่ากระแสความนิยมในผักกรอบสุญญากาศ สูตรคลุกผงน้ำสลัดทั้งสามรสชาติของเรา ไม่ว่าจะเป็น รสวาซาบิ รสซีฟู้ด รสเทาซันไอส์แลนด์ ได้รับความนิยมมากและตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้รุกเข้าไปในพื้นที่การวางจำหน่ายเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักเดินทางมากขึ้น ทั้งที่ในแหล่งท่องเที่ยวที่เกาะสมุย เกาะภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วิถีพื้นบ้าน อย่าง นาโปแก ที่พัทลุง ที่ร้านซ่อนแก้ว จุดชมวิววัดผาซ่อนแก้ว เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่ร้านขายของฝาก เดอะ เลเจนด์ สยาม ที่พัทยา และตอนนี้ก็ขยายเข้าสู่ร้านกาแฟในสนามบินต่างๆ ด้วย" นายเอกระพีร์ กล่าว.

นอกจากนี้ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจฯ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ในอนาคตอันใกล้ก็จะขยายจุดวางจำหน่ายเข้าไปในร้านอาหารกลุ่มชาบู ปิ้งย่าง แบรนด์ดังอีกอย่างน้อย 50สาขา เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ซึ่งในการเดินทางไปสำรวจพื้นที่วางจำหน่ายในภาคใต้ก็ได้พบกับศิลปินเพลงชื่อดัง อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ด้วย เพราะเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีพอดี โดย อ.ไข่ กล่าวว่า

“ตนดีใจมากที่เห็นผักกรอบ DEEDY มาวางจำหน่ายในสนามบินเพราะถือว่า เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักเดินทางที่ชื่นชอบอาหารแนวสุขภาพซึ่งถือว่าเป็นกระแสที่มาแรงทั่วโลก”

ผู้บริโภคที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท GM Inter Foods จำกัด โทร. 09 8026 6636  หรือ Facebook : @DEEDYVeggies / Line@ : @DeedyVeggies