‘โรบินสัน’ กระตุ้นค้าปลีก ชงแคมเปญใหญ่ของห้างฯ

‘โรบินสัน’ กระตุ้นค้าปลีก ชงแคมเปญใหญ่ของห้างฯ

‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’ เร่งเครื่องชิงยอดหน้าร้อน แจกหนักทั้งส่วนลดและรางวัล รวมกว่า 9,000,000 บาท

 พร้อมรุกอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ดูดทราฟฟิคนักช็อป คาดหนุนยอดแคมเปญฯ โตกว่า 10% ดันไตรมาสแรกโตตามเป้า

 

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท  โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสัน วางแผนใช้งบประมาณการตลาดกว่า 35,000,000 บาท เปิด แคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เพื่อกระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์)

 ซัมเมอร์นี้ฟรีเวอร์! ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา วันนี้ –  2 มิถุนายน 2562 ช็อปสุดฟิน!  สินค้ารับซัมเมอร์ แจกฟรีเวอร์! ส่วนลดและรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท ทั้ง แลกรับคูปองส่วนลด สูงสุด 40% ลดเพิ่ม สูงสุด 18% ลุ้น สร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 500,000 บาท รับฟรี คะแนนเดอะวัน 800 คะแนน เมื่อช็อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป และแก้ว SUMMER TUMBLER เมื่อช็อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป  พิเศษ! สมาชิกบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 30,000 บาท

 แจกหนัก! ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22 สาขา รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 24 เมษายน 2562 ทั้ง ลุ้น แพคเกจที่พักสุดหรูจังหวัดกระบี่ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi และตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากแอร์เอเชีย รวม 22 รางวัล สนุก กับสอยดาว ลุ้นโชค...รับรางวัล และลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ มากมาย

 พร้อมชวนสัมผัสกับหลากหลายอีเว้นต์มาร์เก็ตติ้ง ที่จะสร้างสีสัน และมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการ ช็อปปิ้ง ทั้งทางฝั่งห้างฯ (วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2562) เพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. MAKE MY LIPS, รับฟรี! เครื่องดื่มคลายร้อน, สนุกกับเกมหรรษา ‘ชู้ต ชิง พอยต์’ รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 50 คะแนนและของรางวัลพิเศษ  และฝั่งศูนย์ฯ ชมแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น, มีทแอนด์กรี๊ดกับดาราหนุ่มฮอต เวียร์-สุกลวัฒน์ ‘สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์’ และ ฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ กับประเพณีศิลปวัฒนธรรมไทยมากมาย พร้อมโชว์สนุกๆ จากสามน้า ‘คุณพระช่วย’ โย่ง พวง นงค์

 “จากความพร้อมของโปรโมชั่นและอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญฯ โรบินสัน มั่นใจว่าจะสามารถลงสนามชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งจะสามารถกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าให้มีความคึกคักอย่างต่อเนิ่อง โดยคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของแคมเปญฯ ให้โตขึ้นกว่า 10% และเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ถึงกว่า 30% ซึ่งน่าจะส่งผลบวกกับยอดผลประกอบการไตรมาสแรกของ    โรบินสันที่จะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้”  นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป