OnMiners เปิดตัวเครื่องขุดคริปโตแบบดูดความร้อนครั้งแรกของโลก

OnMiners เปิดตัวเครื่องขุดคริปโตแบบดูดความร้อนครั้งแรกของโลก

OnMiners เปิดตัวเครื่องมือขุดคริปโตเคอเรนซี่แบบดูดซับความร้อนครั้งแรกของวงการ

OnMiners S.A (http://www.onminers.com ) สร้างความโดดเด่นและแตกต่างในวงการคริปโต ด้วยการเป็นบริษัทแห่งแรกที่ได้เปิดตัวเครื่องมือขุดสกุลเงินคริปโตสุดพิเศษซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับความร้อน โดยทีมนักลงทุนผู้สร้างเครื่องมือทำเหมืองคริปโตที่ง่ายต่อการใช้งานและสร้างผลกำไรงดงามอย่าง OnMiners ได้เปิดตัวเครื่องมือขุดสกุลเงินคริปโตอันทรงประสิทธิภาพ 3 รุ่น ซึ่งใช้เทคโนโลยีชิปดูดซับความร้อนใหม่ล่าสุด ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมอบอัตราความเร็วในการขุดเหมือง (hash-rate) สูงสุดในตลาด ทั้งยังประหยัดพลังงาน พร้อมลดพลังงานความร้อนและลดเสียงรบกวนอีกด้วย

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/833840/OnMiners_Logo.jpg)

เครื่องมือขุดเงินคริปโตทั้ง 3 รุ่นของ OnMiners ซึ่งประกอบด้วย On2U, On4U และ OnTower นั้น สามารถขุดได้หลายสกุลเงิน ทั้ง Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Monero, Dash และ Zcash โดยผู้ใช้งานเริ่มขุดเหรียญที่ตัวเองชื่นชอบได้ทันทีเพียงแค่เสียบปลั๊ก เพราะเครื่องมือของ OnMiners เป็นระบบที่ติดตั้งค่าเริ่มต้นมาให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับฟีเจอร์เด่นของเครื่องมือขุดสกุลเงินคริปโตจาก OnMiners ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในท้องตลาดคือ คุณสมบัติในการดูดซับความร้อน ซึ่งเครื่องขุดจะดูดซับพลังงานความร้อนจากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง แทนที่จะปล่อยความร้อนออกมาสู่ภายนอก จึงยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้พลังงานต่ำอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้

ข้อมูลด้านล่างนี้คืออัตราความเร็วในการขุดเหมือง ซึ่งแตกต่างกันไปตามรุ่นของผลิตภัณฑ์และสกุลเงิน

เครื่องขุดรุ่น On2U: 140 TH/s สำหรับ Bitcoin, 38 GH/s สำหรับ Litecoin, 5 GH/s สำหรับ Ethereum, 230 KH/s สำหรับ Monero, 1.3 TH/s สำหรับ Dash และ 1.1 MH/s

เครื่องขุดรุ่น On4U: 270 TH/s สำหรับ Bitcoin, 75 GH/s สำหรับ Litecoin, 9 GH/s สำหรับ Ethereum, 450 KH/s สำหรับ Monero, 2.5 TH/s for Dash และ 2.1 MH/s

เครื่องขุดรุ่น OnTower: 1620 TH/s สำหรับ Bitcoin, 450 GH/s สำหรับ Litecoin, 54 GH/s สำหรับ Ethereum, 2700 KH/s สำหรับ Monero, 15 TH/s สำหรับ Dash และ 12.6 MH/s

เครื่องมือขุดสกุลเงินคริปโตทุกรุ่นของ OnMiners จัดส่งทั่วโลก ยกเว้นประเทศในเขตสงคราม โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดรองรับการใช้งานกับเต้ารับสากล 110v-240v พร้อมรับประกันการใช้งาน 1 ปีเต็ม และเพื่อเป็นการลดเสียงรบกวน OnMiners จึงได้เลือกใช้ระบบปรับอากาศไร้เสียงอันเป็นเอกสิทธิ์ของบริษัทอีกด้วย

คุณ ฮิซาโอะ ซาอิโตะ ซีอีโอของ OnMiners กล่าวว่า "ด้วยอัตราความเร็วในการขุดเหมืองอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรามั่นใจว่าเครื่องมือของเราจะเข้ามาพลิกโฉมตลาดอย่างแน่นอน"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnMiners และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ https://www.onminers.com/