งานนิทรรศการภาพถ่าย "Change"

งานนิทรรศการภาพถ่าย "Change"

งานนิทรรศการภาพถ่าย "Change" การเปลี่ยนแปลงผ่านแรงบันดาลใจจากงานพัฒนาบนดอยสู่เมืองหลวง โดยฝีมือ 3 ช่างภาพรุ่นใหม่

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย "Change" (เชนจ์) การเปลี่ยนแปลงผ่านแรงบันดาลใจจากดอยสู่เมือง นิทรรศการภาพถ่ายที่สะท้อนเรื่องราวการพัฒนาด้านต่างๆ ในพื้นที่ โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อเป็นการเผยแพร่งานพัฒนาที่สนองแนวพระราชดำริของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือ สมเด็จย่า ผ่านมุมมองของช่างภาพรุ่นใหม่ที่ได้มีโอกาสไปเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจบนพื้นที่ดอยตุงมาถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายในแบบฉบับของตนเอง ได้แก่ รัมภาพร วรสีหะ ช่างภาพสาวที่มีมุมมองการถ่ายเป็นเอกลักษณ์, วีระกิตติ์ ชื่นภาณุวัฒน์ ช่างภาพสาย Commercial, แฟชั่น และเมนูอาหารร้านดัง และ 
กัณกวี กาญจนะเดชะ ช่างภาพสาย City Scape ที่โด่งดังในต่างประเทศ  โดยจะจัดแสดงนิทรรศการให้ประชาชนและเยาวชนที่สนใจเข้ารับชม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!! ในระหว่างวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 – วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 - 18.00 น. (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์) ณ ชั้น 1 มิวเซียมสยาม

            พิเศษ!! ภายในงานยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อ Photo Talk : พูดด้วยภาพ” โดยศิลปินช่างภาพทั้ง 3 ท่าน มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เทคนิคและมุมมองการถ่ายภาพในมิติต่างๆ อย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 1 มิวเซียมสยาม สนใจสำรองที่นั่งเข้ารับฟังเสวนาฟรีไม่มีค่าใช่จ่าย โทร 02-252-7114 ต่อ 332 หรือ FB มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ Mae Fah Luang Foundation under Royal Patronage