แม็กนั่มรสชาติใหม่! แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล

แม็กนั่มรสชาติใหม่! แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล

ราชาแห่งถั่ว แมคคาเดเมีย ผสานกับเนื้อไอศกรีมซอลท์เท็ดคาราเมลหอมหวาน ละมุนทุกคำ อร่อยล้ำฟินเหนือระดับ

          เปิดประสบการณ์ความอร่อยล้ำ ดื่มดำทุกอรรถรส! ไปกับ Magnum Macadamia Salted Caramel (แม็กนั่ม แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล) สัมผัสแรก คือ ป้อมปราการความอร่อย กรุบกรอบ ที่ผสานเอาช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม กับราชาแห่งถั่วอย่าง แมคคาเดเมีย (Macadamia)  มาปะทะกับความหวานซ่อนเค็มของ ซอลท์เท็ดคาราเมล (Salted Caramel) กลายเป็นอรรถรสความอร่อยที่แสนลงตัว เติมเต็มให้ทุก ๆ คำ คือความอร่อยล้ำฟินเหนือระดับ

          #ฟินเหนือระดับ จัดเต็มทุกอรรถรสด้วยที่สุดของวัตถุดิบ ที่ผสานอยู่ใน Magnum Macadamia Salted Caramel (แม็กนั่ม แมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล) เริ่มต้นด้วยที่สุดของความมัน จาก ราชาแห่งถั่ว กับแมคคาเดเมีย (Macadamia) ส่งตรงจากออสเตรเลียที่เป็นประเทศต้นกำเนิด แมคคาเดเมียมีชื่อเสียงว่าเป็นถั่วที่มีรสชาติอร่อย หวาน มัน เป็นแหล่งโปรตีนที่เปี่ยมไปด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ จะเป็นอย่างไรหากรสชาติของราชาแห่งถั่วถูกดึงมาผสมเข้ากับซอลท์เท็ดคาราเมล (Salted Caramel) รสชาตินิยม ในเนื้อไอศกรีมเข้มข้น หอมหวานผสานความเค็มนิด ๆ ที่อร่อยได้แบบเต็มรสชาติ พร้อมเสริมทัพด้วยแมคคาเดเมียอบกรอบ ที่โดดเด่นด้วยความครีมมี่  เนื้อๆ เน้นๆ กรุบกรอบ หวานมัน มีกลิ่นหอม อัพระดับความอร่อยล้ำจากเปลือกช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยมด้านนอก หลอมรวมเป็นสุดยอดความอร่อยในคำเดียว ไม่ว่าจะกัดคำไหนก็ดีต่อใจทุกคำ พร้อมดีไซน์ แพ็คเกจจิ้งสวย หรู ดูแพง มาในโทนสีแดงชมพู ตัดด้วยลวดลายแมคคาเดเมีย และซอลท์เท็ดคาราเมลสีทองเป็นไฮไลท์ของรสชาติใหม่

         เตรียมสัมผัสและดื่มด่ำความ #ฟินเหนือระดับ ไปกับ แม็กนั่มแมคคาเดเมีย ซอลท์เท็ด คาราเมล ประสบการณ์ความอร่อยใหม่ในราคาเพียง 50 บาท เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครได้ที่ 7-Eleven ตั้งแต่วันนี้ และร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ ตั้งเเต่ปลายเดือนมีนาคม เป็นต้นไป  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.magnumicecream.com หรือ Facebook.com/MagnumThailand