โททาล ประกาศผลผู้ชนะเลิศไอเดียเจ๋ง

โททาล ประกาศผลผู้ชนะเลิศไอเดียเจ๋ง

โททาล ประกาศผลผู้ชนะเลิศไอเดียเจ๋ง คว้า The Startupper of the Year 2019

หลังจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญได้มีการคัดเลือกผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในโครงการ The Startupper of the Year 2018-2019 ผู้บุกเบิกธุรกิจแห่งปีพร้อมปลุกพลังความคิดของคุณ โดย โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) โดยเหล่าผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไฟแรงได้มีการนำเสนอผลงาน ที่สำนักงานใหญโททาล ประเทศไทย ล่าสุดได้มีการประกาศผลปรากฎว่ามีผู้รับรางวัลต่างๆดังนี้

  • รางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยมอันดับ 1 ได้แก่ คุณสุภาภรณ์ อุ่นวิจิตร กับโครงการ Parkspace
  • รางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยมอันดับ 2 ได้แก่ คุณนิศรีน ศรีสุพรี กับโครงการ CoachMe
  • รางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยมอันดับ 3 ได้แก่ คุณกิตติคุณ โกศล กับโครงการ Smart box on car

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่ได้มีการแต่งตั้งขึ้นมาใหม่ของการแข่งขันในปี 2018-2019 เพื่อสนับสนุนผู้หญิงในวงการธุรกิจ และผู้ที่ได้รับรางวัลผู้ประกอบการหญิงยอดเยี่ยม คือ  คุณ สุภาภรณ์  อุ่นวิจิตร กับโครงการ Parkspace การจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากลและนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มาร่วมงานในฐานะทูต เป็นทางการของโครงการ The Startupper of the Year 2018-2019 โดยโททาล ซึ่งนายแอนโทนิโอ มิรันดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับพร้อมคณะกรรมการในวันประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ด้วย

สำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่จะได้รับเงินทุนสนับสนุน รวมกว่า 900,000 บาท   ในการพัฒนาโครงการและการฝึกสอนจากผู้เชี่ยวชาญรวมทั้งสนับสนุนการเผยแพร่โครงการต่อไป

กิจกรรมการประกวดผู้บุกเบิกธุรกิจแห่งปี The Startupper of the Year 2018-2019 โดย โททาล ถูกจัดขึ้นพร้อมกันใน 55 ประเทศ ซึ่งมี 37 เมืองในแอฟริกา, 11 เมืองใน เอเชีย-แปซิฟิก และ ในพื้นที่ตะวันออกกลาง, 4 เมืองในอเมริกา และ 3 เมืองในยุโรป ซึ่งถือเป็นการปลุกพลังความคิดและความร่วมมือทั้งหมดจากสังคมและเศรษฐกิจในแต่ละประเทศทั่วโลก โดยการช่วยผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้ริเริ่มโครงการของพวกเขาให้เป็นจริงและการเสริมสร้างการแข่งขันในสังคมท้องถิ่น

การประกวด The Startupper of the Year โดย โททาล มีผู้เข้าร่วมเกือบ 50,000 คน ซึ่งมากกว่า 15,000 คนได้รับการคัดเลือก มีผู้เข้ารอบ 825 คนที่มีโอกาสนำเสนอโครงการต่อคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และมีผู้ชนะที่ได้รับรางวัล 165 คน   ผู้ชนะรางวัลที่หนึ่งในแต่ละประเทศจะได้ได้รับการพิจารณาโครงการของพวกเขานำเสนอต่อคณะกรรมการระดับนานาชาติที่จะเลือกผู้ชนะทั้งหมด 6 คน จากทั้งหมด 55 ประเทศ เพื่อไปร่วมพัฒนาศักยภาพตามลำดับต่อไป

TOTAL (โททาล) คือ บริษัทฯ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพลังงานและผลิตภัณฑ์หล่อลื่น อันดับหนึ่งใน 4 ของโลก ที่มีเครือข่ายมากว่า 130 ประเทศมีพนักงานกว่า 100,000 คน   โดยมีจุดมุ่งหมายการเป็นผู้ผลิตพลังงานหลักที่มีความน่าเชื่อมากที่สุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประชาสัมพันธ์

นันทิยา (ดวง) ภัทรมงคลกุล  091-4414261

สุพรรณิกา (ยุ้ย) สว่างบุญ   061-419-5159