คุณไม้ - สิริวรรณ เสริมชีพ สาวเก่งแห่ง "โฮมโปร"

คุณไม้ - สิริวรรณ เสริมชีพ สาวเก่งแห่ง "โฮมโปร"

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ หรือ คุณไม้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร"

นิสัยชอบดูแลตัวเองเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของเพศหญิงที่มีมาตั้งแต่อดีต แต่ยุคปัจจุบันที่ผู้หญิงหลายคนก้าวขึ้นมาทำงานในระดับสูง ก็กลายเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การดูแลตัวเองดรอปลงไปอย่างช่วยไม่ได้ แต่ก็มีพวกเธอหลายคนที่ยังยืนหยัดยึดมั่นในการดูแลตัวเอง ไปพร้อมๆ กับการทำงานในระดับสูง เช่นเดียวกับเธอคนนี้ คุณไม้ - สิริวรรณ เสริมชีพ

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ หรือ คุณไม้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ด้วยดีกรีนักสื่อสารมวลชนจาก California State University, Fresno และบัณฑิตเอกวรรณคดีภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยบูรพา บวกกับความมั่นใจที่เหลือล้น ทำให้เธอกล้าที่จะแตกต่าง ส่วนด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็นับเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อย มุมมองจากคนภายนอกอาจมองเธอเป็นผู้หญิงทั่วไปที่รักสวยรักงาม อยู่ห่างความลำบาก แต่คนใกล้ตัวจะรู้ว่าคุณไม้หลงรักการผจญภัยและชอบลองสิ่งใหม่ๆ มากแค่ไหน ทว่าสิ่งที่ตามมาจากนิสัยนี้ของเธออย่างเลี่ยงไม่ได้ ก็คืออาการป่วยจากการโหมงานหนักและการกินที่ไม่ถูกต้อง คนอื่นอาจแก้ปัญหานี้ด้วยการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ชีวิตใหม่...แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้

คุณไม้ เลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไป พร้อมวางความสามารถด้านศิลป์ภาษา มาท้าทายตัวเองด้วยการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ในหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ (กลุ่มวิทยาศาสตร์) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เพื่อใช้ความรู้นี้ในการดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ และเดินออกจากรั้ว DPU อย่างสง่าผ่าเผย ด้วยตำแหน่ง มหาบัณฑิตดีเด่น พร้อมรับมอบโล่เกียรติคุณมหาบัณฑิตดีเด่น เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ พ่วงด้วยบทพิสูจน์ความตั้งใจของเธอ ที่มีมากกว่าใคร

การผจญภัย การทำงานในระดับสูง การดูแลตัวเอง 3 ไลฟ์สไตล์ ที่ดูเหมือนเป็นทางเดินที่ถูกขีดให้อยู่คนละสาย แต่ตอนนี้เราก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะกี่เส้นทาง เราก็สามารถเดินไปพร้อมกันได้ หากว่าเรา...มีความตั้งใจมากพอ