แฟมิลี่มาร์ท ส่ง‘น้องมะม่วง’‘Spring Time in Japan’

แฟมิลี่มาร์ท ส่ง‘น้องมะม่วง’‘Spring Time in Japan’

แฟมิลี่มาร์ท เอาใจสาวกเจเปนนิส เติมความละมุนในเทศกาลซากุระ กับการกลับมาอีกครั้งของน้องมะม่วง 4 คาแรคเตอร์น่ารักสดใสบนสินค้าพรีเมี่ยม

           

นางสาวฤดี  เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด  บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “เดือนมีนาคมของทุกปีเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ นักท่องเที่ยวต่างมุ่งหน้าเดินทางไปชมความงามของดอกซากุระ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ แฟมิลี่มาร์ทจึงจัดแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปท์ Spring Time in Japan’ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบรรยากาศพร้อมลิ้มลองหลากหลายเมนูเสมือนตะลุยแดนซากุระและพิเศษสำหรับแคมเปญนี้เราร่วมกับคุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร นักวาดการ์ตูนน้องมะม่วงที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ถ่ายทอดคาแรคเตอร์น่ารักสดใสในช่วงดอกไม้ผลิบานโดยได้ดีไซน์ลวดลายบน เป๋าใจดีและแก้วชื่นใจ ”

             

นางสาวฤดี กล่าวเสริมอีกว่า “สินค้าคอลเลคชั่นนี้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่รองรับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสมัยใหม่ ที่ให้ความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นใตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือ Eco-friendly และหลังจากที่แฟมิลี่มาร์ทเดินหน้ารณรงค์มาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการลดขยะพลาสติก เราหวังว่าสินค้าคอลเลคชั่นน้องมะม่วงจะมีส่วนช่วยผลักดันให้ลูกค้ามีทางเลือกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน”  

            

สำหรับแคมเปญ Spring Time in Japan’ แฟมิลี่มาร์ทได้คัดสรรเมนูให้ลิ้มลองอินไปกับบรรยากาศดอกซากุระบาน อาทิ คัพเค้กซากุระ วุ้นส่งรักซากุระ สปันจ์เค้กชาเขียวถั่วแดง พิซซ่าญี่ปุ่นอบชีส   เป็นต้น และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 40 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับ ซากุระทองคำ คะแนนพิเศษ The  1 อีกทั้งยังรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าพรีเมี่ยม และอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุดคุ้ม พิเศษสำหรับลูกค้า The1 แลกซื้อเป๋าใจดี ในราคาเพียง 55 บาท และแก้วชื่นใจ ในราคา 69 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2562สามารถติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th