“โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์”ชิ้นที่สองเพียง1บาท

“โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์”ชิ้นที่สองเพียง1บาท

“โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์” ซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท ที่ร้านวัตสัน ถึง 27 มี.ค.นี้

ฝุ่นละอองภัยร้ายกระตุ้นสิวเห่อ จัดการกับปัญหาสิวได้ทั่วใบหน้าด้วยสเปรย์สิว  “โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์” (Old Rock Acne Spray) สเปรย์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวรายแรกในเมืองไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดสิว ผิวเย็น หน้าไม่มัน” ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูง สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน

โดยเฉพาะสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะและฝุ่นละอองขนาดเล็กซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดสิวและผดผื่นแพ้ได้ง่าย สามารถใช้ “โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์” หลังล้างหน้าได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันเพื่อช่วยลดการเกิดสิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน  และปัญหาสิวอื่นๆ ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งมีความเป็นกรดสูงจึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสง สามารถใช้ได้กับผิวเป็นสิวทุกประเภท

นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยลดรอยแดงและอาการคันจากการเป็นสิว ด้วยสูตรที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี มีวางจำหน่าย 2 ขนาด ได้แก่ขนาดพกพา15 มล. ราคา129 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 390 บาท  พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษ!  ชื้อชิ้นแรกราคาปกติ ซื้อชิ้นที่สองราคาเพียง 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.  – 27 มี.ค.นี้ ที่ร้านวัตสัน.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือ โทร. 097-1804719

FACEBOOK: https://www.facebook.com/oldrockthailand/

YOUTUBE: https://www.youtube.com/c/oldrockacne

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/oldrock_official_thailand/

LINE: @oldrock

WEBSITE : http://www.oldrockacne.com

ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอปคอมมูนิเคชั่น จำกัด สอบถามรายละเอียดโทร. 0-20776279, 097-2500994 EMAIL:  [email protected]