อิชิตันรุกหนัก เปิดแคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นเบนซ์ รวยทอง”

อิชิตันรุกหนัก เปิดแคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นเบนซ์ รวยทอง”

มอบโชคร้านโชห่วย รวย ทั่วประเทศ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 12 ล้านบาท กระตุ้นยอดขายทุกตลาด เสริมความแกร่งทั้งตัวผลิตภัณฑ์อิชิตัน

 

อิชิตันบุกตลาด เปิดโอกาสร้านค้ารายย่อยรวยพร้อมกันทั่วประเทศ ส่งแคมเปญยักษ์ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นเบนซ์ รวยทอง” มอบโชครถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ GLA 200 Urban จำนวน 4 คัน มูลค่าคันละกว่า 2.1 ล้านบาท และทองคำหนัก 1 บาท มากถึง 200 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 12.4 ล้านบาท กระตุ้นยอดขายทุกตลาด เสริมความแกร่งทั้งตัวผลิตภัณฑ์และเครือข่ายร้านจำหน่ายสินค้าอิชิตัน

 

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ล่าสุด อิชิตันได้ออกเครื่องดื่มใหม่สู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็น อิชิตันแฮปปี้ที อิชิตันชิวชิว และเย็นเย็นฟัน น้องใหม่มาแรง ของหน้าร้อนนี้ ส่วนทางร้านค้ารายย่อยเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายซึ่งมีบทบาทสำคัญที่ช่วยกระจายสินค้าไปสู่มือผู้บริโภคทั่วประเทศ และยังมีส่วนทำให้อิชิตันครองแชมป์ในตลาดเครื่องดื่มของไทย อิชิตันจึงจัดแคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นเบนซ์ รวยทอง” ขึ้น เพื่อเป็นการสมนาคุณและเปิดโอกาสให้เจ้าของร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศ ได้มีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะผลักดันให้เรามียอดขายรวมเติบโต 19% ช่วงหน้าร้อนตลอดการจัดแคมเปญ”

 

แคมเปญ “อิชิตัน ยกลัง ลุ้นเบนซ์ รวยทอง”  จัดขึ้นระหว่าง 1 กุมภาพันธ์ – 15 มิถุนายน 2562 นี้ โดยให้เจ้าของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม และลูกค้ารายย่อยทั่วประเทศ ตัดชิ้นส่วนลังบรรจุ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งแบบขวดและกล่องของเครื่องดื่ม อิชิตันกรีนที อิชิตันแฮปปี้ที อิชิตันชิวชิว เย็นเย็น และเย็นเย็นฟัน ที่เข้าร่วมรายการเพื่อส่งชิงโชคไป ที่ตู้ ปณ.107 ปณจ.คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ 10240 หรือหยอดกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ Makro ทุกสาขา โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศผล 4 ครั้ง ในเดือนมีนาคม เมษายน พฤษภาคม และ มิถุนายน ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ช่อง PPTV รายการยอดนิยมที่มีคนติดตามทั่วประเทศ ด้วยรูปแบบรายการที่จัดเต็มความสนุกให้กับผู้ชม นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรก เพื่อเสิร์ฟความบันเทิงพร้อมมอบโชคให้กับพ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศในช่วงหน้าร้อนนี้

 

โดยการจับรางวัลแต่ละครั้ง อิชิตันจะมอบรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ GLA 200 Urban ครั้งละ 1 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท ครั้งละ 50 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ichitandrink.com  และ www.facebook.com/ichitan 

_____________________________________________________________________________

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ทิพย์ ทองหุ่น บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โทร. 081-930-0764 อีเมล [email protected]

คุณภัทรศฎามัธ บุญข่าย (จิ๊บ) โทร 093-690-5950 อีเมล [email protected]

สุภาพร มาศิริ โอกิลวี่ กรุ๊ป โทร. 081-988-0123 อีเมล [email protected]