'ฮอไรซัน' ฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักล็อบสเตอร์

'ฮอไรซัน' ฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักล็อบสเตอร์

ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักล็อบสเตอร์

ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ เชฟจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบสุดพิเศษ ‘ล็อบสเตอร์’ เพื่อนำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดอร่อย ที่นอกจากจะให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวานของเนื้อล็อบสเตอร์แล้วนั้น ยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลเมืองพัทยาอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน บนดาดฟ้าชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้อีกด้วย

เชฟมากฝีมือจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน นำเสนอความอร่อยในสไตล์อาหารฝรั่งเศส ‘กุ้งล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์’ ล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นอบชีส เสิร์ฟพร้อมกับซอสและน้ำจิ้มถึง 3 ชนิด ได้แก่ ซอสบาร์บีคิวน้ำจิ้มซีฟู้ด และซัลซ่ามะม่วง และยังสามารถเลือกรับประทานคู่กับเครื่องเคียงที่ท่านชื่นชอบได้อีก 1 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งและซอสทรัฟเฟิลมันฝรั่งผัดซอสชิมิชูรีลูกแพร์ย่างและสลัดเฟนเนลข้าวผัดหญ้าฝรั่นและมะนาว หรือมักกะโรนีอบชีส ราคาสุทธิ 3,250 บาทต่อชุด

อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ 1มีนาคม 2562 – 30เมษายน 2562ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบริการสำหรับอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00น. – 23.00น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 038-253-000หรืออีเมล์ [email protected]หรือไลน์ไอดี @hiltonpattaya