ลิ้มรสความแตกต่างชาสองรสชาติเดอะเฮ้าส์ออนสาทร

ลิ้มรสความแตกต่างชาสองรสชาติเดอะเฮ้าส์ออนสาทร

สองช่วงเวลาของวัน ผ่านชาสองรสชาติพิเศษโดยทีดับเบิ้ลยูจี ที พร้อมอาฟเตอร์นูนทีเมนูใหม่

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) อาคารสไตล์โคโลเนียลใจกลางเมืองที่เปรียบเสมือนแลนมาร์คของถนนสาทร มาพร้อมการตกแต่งภายในเน้นความคลาสสิคเรียบหรู รวมถึงบาร์ที่มีสไตล์โดดเด่น หรือจะเป็นสวนด้านนอกที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ถือเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับทุกคนทุกเวลา

นอกจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวในความงดงามของสถาปัตยกรรมแล้ว เดอะเฮ้าส์ออนสาทร มักจะนำเสนออาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มใหม่ๆให้กับชาวกรุงเทพมหานครและนักชิมทั่วโลกเสมอ ครั้งนี้ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาระดับพรีเมียม ได้รังสรรค์ชาสองรสชาติใหม่สำหรับเดอะเฮ้าส์ออนสาทรโดยเฉพาะ แต่ละรสชาตินั้นได้สะท้อนถึงบรรยากาศของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรที่แตกต่าง เปลี่ยนแปลงไปในสองช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

กรีน การ์เด้น ที (Green Garden tea)

เดอะคอร์ทยาร์ด สวนสวยใจกลางบ้าน ที่ให้คุณได้มาผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวายไปกับบรรยากาศสบายๆและร่มรื่น ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสวนสวย ลมเย็นที่พัดผ่าน และแสงอาทิตย์อุ่นๆที่ส่องลงมา ช่วยเสริมให้บรรยากาศที่เดอะคอร์ทยาร์ดแห่งนี้ดูสดใสทั้งในยามเช้าและยามบ่าย

ทีดับเบิลยูจี ที นำแรงบันดาลใจจากช่วงเวลากลางวันของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร มาปรุงแต่งเป็น ‘กรีน การ์เด้น’ ถ่ายทอดความงดงามของเดอะคอร์ทยาร์ดในช่วงเวลากลางวัน เพิ่มเติมด้วยความสดชื่นจากกลิ่นของเกรปฟรุต ความผ่อนคลายจากดอกคาร์โมมายล์ และกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ

สแตร์รี่ ไนท์ ที (Starry Night tea)

ดื่มด่ำบรรยากาศของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน ภายใต้ท้องฟ้าที่ชวนให้คุณหลงใหลกับความสวยงามดั่งมนต์สะกดที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ผ่านชา ‘สแตร์รี่ ไนท์’ โดย ทีดับเบิลยูจี ที ชาดำที่ผสมผสานกลิ่นหอมอโรม่าของดอกมะลิ ลาเวนเดอร์ และวานิลลา นอกจากนั้นยังมีกลิ่นของเครื่องเทศตัดกับความหอมหวาน ซึ่งทีดับเบิ้ลยูจี ที ตั้งใจบ่งบอกถึงความน่าค้นหาของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรในช่วงเวลากลางคืน

เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับชาสองรสชาติใหม่จาก ทีดับเบิ้ลยูจี ที นี้ได้มากยิ่งขึ้น เชฟสมจิตร แสงแก้ว ได้คิดค้นเมนู อาฟเตอร์นูนทีขึ้นมาใหม่ ที่เมื่อได้รับประทานคู่กันกับการจิบชาจะเสริมรสชาติซึ่งกันและกัน เมนูไฮไลท์ประกอบไปด้วย สโคนสูตรดั้งเดิม (traditional scone) และรสชาติใหม่ สโคนช็อคโกแลตชิป (chocolate chip scone) เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด (marmalade) แยมชนิดต่างๆ และคล็อทเท็ดครีม (clotted Cream) ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง ปารีส เบรสท์ (Paris-brest) ที่ครั้งนี้มีความพิเศษ คือ การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง

เฮเซลนัทและชาสแตร์รี่ ไนท์ ชิฟฟอนเค้กรสวานิลลาและชาเขียว มาการองรสชากรีน การ์เด้น มาเดอลีน (madeleine) หรือขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศส รสส้มและช็อคโกแล็ต เลมอนชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีอาหารคาวเมนูใหม่ อาทิ มินิบันปูนิ่มกิมจิสลอว์ แซลมอนทาร์ทาร์และไข่ปลา คีชเห็ดสไตล์ฝรั่งเศส เป็นต้น

เซ็ทเฮอร์ริเทจ อาฟเตอร์นูนที ราคา 1,350++ บาท/เซ็ท มาพร้อมชา TWG 2 กา ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.30 . ถึง 17.30 . สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคารหรือทางด้านนอกที่เดอะคอร์ทยาร์ด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล

[email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

ชุบชีวิตใหม่ให้กับแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ

อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัว หลวงสาทรราชายุกต์ นักธุรกิจผู้มั่งคั่งและเป็นผู้ริเริ่มขุดคลองสาทร อาคารนี้กลายเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลาน จนกระทั่งช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรู โฮเทล รอยัล จากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 คฤหาสน์นี้ถูกนำไปเช่าต่อเป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย

ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันสำคัญของตัวอาคาร ทีมงานได้ร่วมมือกับกรมศิลปากรอย่างใกล้ชิด เพื่อบูรณะอาคารหลังนี้ให้กลับมาสวยสง่างามดังเช่นในอดีต และเพื่อรับหน้าที่ใหม่สำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร การปรับปรุงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับตึกหลักทั้งสี่หลังรวมทั้งสนามหญ้าโดยยังรักษาโครงสร้างเดิมของตึกไว้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรายละเอียดภายใน แนวทางการใช้สี ราวบันไดไม้ที่สลักลายอย่างวิจิตร และรูปปูนเปียกนูนต่ำลวดลายประจำตระกูลของหลวงสาทรราชายุกต์ก็ได้รับการบูรณะไว้ตามแบบเดิมไม่ผิดเพี้ยนในความดูแลของกรมศิลปากร ในด้านรายละเอียดสมัยใหม่ที่เพิ่มความขัดแย้งอย่างลงตัวให้กับอาคารนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในชื่อดัง AvroKO จากนิวยอร์ก

ดื่มด่ำไปกับรสชาติของอาหาร

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพ.ศ. 2558 เดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้กลายเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานคร อาคารสไตล์โคโลเนียลหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 เริ่มต้นเป็นบ้านพักของหลวงสาทรราชายุกต์ ต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรม และจากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 อาคารแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียแห่งแรกประจำประเทศไทย

ปัจจุบัน เดอะเฮ้าส์ออนสาทรโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่ตั้งกลางใจเมืองกรุงเทพมหานครท่ามกลางตึกสูงระฟ้ามากมาย เดอะเฮ้าส์ออนสาทรตั้งอยู่ติดกับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ภายในแลนมาร์คแห่งนี้ ประกอบไปด้วย เดอะไดน์นิ่งรูม และ เดอะคอร์ทยาร์ด เสิร์ฟอาหารคอมฟอร์ทฟู้ดทั้งไทยและต่างชาติ และชุดชายามบ่าย สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในหรือทางด้านนอก และ เดอะบาร์ สถานที่พบปะช่วงระหว่างวันหรือนั่งเพลิดเพลินหลังเลิกงาน นอกจากนี้ยังมี อัพสแตร์ส คลับเลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว และเดอะคอนเซอร์วาทอรี่ และห้องจัดเลี้ยงอื่นๆ สำหรับการประชุมสัมนาหรืออีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงพิธีแต่งงานแบบเรียบหรู

ติดต่อ

คุณ ณัชชา สุพิชญางกูร (ฟ้า) คุณ สุภากาญจน์ ปัญญา (เอม)

Marketing Communications Director Marketing Communications Coordinator

อีเมล [email protected] อีเมล [email protected]โทร 02 344 4312 โทร 02 344 4324 มือถือ 064 159 6355 มือถือ 082 415 1491