MoMo Café ชวนคุณมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและเนื้อเกรดพรีเมี่ยม

MoMo Café ชวนคุณมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและเนื้อเกรดพรีเมี่ยม

ห้องอาหาร MoMo Café ชวนคุณมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและเนื้อเกรดพรีเมี่ยม พร้อมเมนูพิเศษในตีม Tex Mex กับอาหารเม็กซิกันกลิ่นอายเท็กซัส!

ห้องอาหาร MoMo Café โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า  ชวนคุณมาสร้างช่วงเวลาดีๆกับแก็งส์เพื่อนและครอบครัวด้วยโปรโมชั่น ‘Surf & Turf’ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำยอดนิยมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อร่อยพร้อมหน้าในราคาสุดคุ้ม อิ่มเพลินกันได้ทั้งครอบครัวด้วยไลน์ซีฟู้ดสดใหม่นานาชนิด และเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยมปรุงสุกจานต่อจานที่เสริ์ฟกันแบบไม่อั้น พร้อมมุมซูชิ ปลาดิบ อาหารปรุงสุกนานาชาติ สลัดบาร์ ผลไม้และของหวานให้เลือกเพลิดเพลินกันได้มากมาย 

 

พิเศษสุดๆ เฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน 2562 นี้ พบกับอาหารจานพิเศษในตีม Tex Mex Fiesta! ที่จะมาสร้างสีสันให้กับไลน์บุฟเฟ่ต์ ‘Surf & Turf’ และเพิ่มความสนุกสนานในการทานบุฟเฟ่ต์ของคุณ ด้วยอาหารเม็กซิกันกลิ่นอายเท็กซัส อย่าง ล็อบสเตอร์ทาโก้และซอสซัลซ่า, เนื้อย่างสไตล์เม็กซิกันพร้อมแป้งตอติญ่า และซี่โครงหมูบาร์บีคิวสูตรเด็ดของทางห้องอาหาร

 

ทั้งหมดนี้ ห้องอาหาร MoMo Café ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้นตลอด 4 ชั่วโมง ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 1,099++ บาทเท่านั้น  

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-343-6789   หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของทางโรงแรม ได้ที่ www.facebook.com/marriottsathornvista