ศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

ศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

BDMS นำทีมศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ วันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2562  เวลา 9.30-12.00 น. โรงพยาบาลกรุงเทพ

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ บีดีเอ็มเอส (BDMS)นำทีมศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ เตรียมจัดกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ในงาน “จับเข่า จับใจ เข้าใจร่างกายตัวเอง ครั้งที่ 1”ภายใต้โครงการ Gen H (Generation Health) ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหวังส่งต่อความรู้และข้อมูลที่มีประโยชน์ด้านสุขภาพให้กับประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถนำไปปรับและเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองให้มีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างถูกวิธี

นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาด้านสุขภาพในประเด็นสุขภาพที่ มีประโยชน์และสนุกสนาน โดยคณะวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่มีประสบการณ์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

“เปิดเคล็ดลับการเลือกเมนู  เทคนิคกินยังไงให้หุ่นเป๊ะ”

      – พบกับการสาธิตการทำอาหาร เมนูพิเศษหลากหลายเพื่อสุขภาพ แบบ Low Sodium ที่นอกจากจะทำเองได้ง่ายๆแล้วยังอร่อย ลดเค็ม ลดโรค ได้สุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย 

“รู้ได้ยังไง...ว่าเราฟิต”

      – พบกับกิจกรรมทดสอบความแข็งแรงของร่างกายในรูปแบบต่างๆ   อยากรู้ว่าตัวเองฟิตแค่ไหน ต้องห้ามพลาด!   รับฟังการบรรยายในหัวข้อ

“วิธีหยุดพฤติกรรมทำลายสุขภาพ” โดย นพ.ชัยยศ คุณานุสนธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพพิเศษ! รับบริการตรวจประเมินสัดส่วนไขมันในร่างกาย ด้วยเทคโนโลยี BIA ที่วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ฟรีในงาน

    ร่วมสนุกกับกิจกรรม เกมเพื่อสุขภาพ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ฯลฯ

ศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ บีดีเอ็มเอส ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป และสายเฮลท์ตี้ทั้งหลาย ร่วมงาน “จับเข่า จับใจ เข้าใจร่างกายตัวเอง ครั้งที่ 1” ภายใต้โครงการ Gen H (Generation Health)   ได้ในวันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2562  เวลา 9.30-12.00 น. ห้องประชุมตึกR ชั้น 7 โรงพยาบาลกรุงเทพ    ซ.ศูนย์วิจัย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ บีดีเอ็มเอส โทร. 0-2310-3050-1 หรือ Add Line: @genh หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokhealth.com