โกลบอลเฮ้าส์เปิดศักราชด้วยการขยายสาขาใหม่ จังหวัดบุรีรัมย์

โกลบอลเฮ้าส์เปิดศักราชด้วยการขยายสาขาใหม่ จังหวัดบุรีรัมย์

ความเป็นผู้นำในธุรกิจโมเดิร์นเทรด ด้านวัสดุก่อสร้าง – อสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดและมีสาขามากที่สุดในเมืองไทย

 

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ (ที่ 5 จากซ้าย) นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 5 จากขวา) บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร
และพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมฉลองเปิดตัวโกลบอลเฮ้าส์ ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ของจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและสวน รองรับความต้องการของลูกค้า และภาวะการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะในภาคอสังหาฯ โดยมี นายยุทธนา พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง (ที่ 6 จากซ้าย) ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิด

 

 อนึ่ง โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าคุณภาพกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้นในราคาที่คุ้มค่าบนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา และงานโครงการ รวมถึงเกษตรกร อาทิ  ปูนซีเมนต์ เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ กระเบื้องมุงหลังคา เครื่องมือช่าง สินค้าฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิก สีและเคมีภัณฑ์  
โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ท่อประปา ประตูหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สินค้ากลุ่มเกษตร โดยมีสินค้าครบครันสำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน “โกลบอลเฮ้าส์ครบหลากหลาย  ให้บ้านคุณ”

ทั้งนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังได้พัฒนาระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Storage Retrieval System) หรือ ASRS ที่ ศูนย์กระจายสินค้าโกลบอลเฮ้าส์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีพื้นที่จัดเก็บสินค้าได้กว่า 43,000 พาเลท นับได้ว่าเป็นระบบคลังสินค้าอัตโนมัติที่มีพื้นที่จัดเก็บสินค้ามากที่สุดในธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างของเมืองไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังมีระบบสมาชิกโกลบอลคลับ  เพื่อให้ลูกค้าได้สะสมคะแนนและรับสิทธิประโยชน์มากมาย