งาน “SCA Grand Concert 2019”

งาน “SCA Grand Concert 2019”

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง จัดงาน “SCA Grand Concert 2019”เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่บนเวทีจริง

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) จัดงาน “SCA Grand Concert 2019” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาได้นำทักษะทางดนตรี และศิลปะการแสดง
ที่ได้เรียนออกมาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่บนเวทีจริง

ซึ่งถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่านักเรียน และคณะครูทุกท่าน ที่จะมาโชว์ความสามารถในทุกศาสตร์และศิลป์ของการแสดง ทั้งการร้องเพลง การเล่นดนตรี การเต้น และการเดินแบบ ไฮไลท์ในงานมีแฟชั่นโชว์จากนางแบบสาว ศรัณย์รัชต์ แซ่เตียว Asia Next top model cycle 6 ตัวแทนประเทศไทย 2018 สวมใส่ชุดจากห้องเสื้อ Glam Gold Label มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ทั้งยังมีโชว์ร้องเพลงสากลจากนักร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตยอาร์สยาม” และศิลปะรำไทยจาก “ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ “The Voice 4” โดยมี “ภูมิพิสิษฏ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ” ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมชมการแสดงอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยที่ผ่านมานี้


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SCA (Superstar College of Arts)
ภาวดี โกมารทัต (จูน) โทร. 096-6414564