บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns Ja Season 2

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns Ja Season 2

อร่อยจนหยุดไม่อยู่กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำเผาที่ดีที่สุดในกรุงเทพ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ‘Prawns JaSeason 2’ คุ้มจุใจกว่าเดิม!

 

ให้มื้อค่ำของคุณเป็นมื้อที่พิเศษในทุกๆวัน อร่อยฟินกันได้แล้วทั้ง กุ้งแม่น้ำเผาสดใหม่ หอยหวานเผา ซีฟู้ดออนไอซ์สดใหม่ทั้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง และหอยแมลงภู่ดำ Black mussel เสิร์ฟคู่ด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด สายพาสต้าห้ามพลาดกับ พาสต้าทำสดในชีสพาร์มีซานก้อนยักษ์ ที่มีเชฟมาปรุงให้คุณใหม่ๆจานต่อจาน ให้คุณเลือกทานพร้อมซอสต้มยำกุ้งแม่น้ำและซอสคาร์โบนารา อร่อยกันต่อเนื่องปลากระพงนึ่งมะนาว ส้มตำกุ้งสด หากคุณชอบเมนูผัดๆ เราขอแนะนำเป็นกุ้งแม่น้ำผัดซอสพริกไทยดำ, ซอสกระเทียมพริกไทย หรือซอสผัดฉ่า และกุ้งแม่น้ำเทอร์มิดอร์ที่เสิร์ฟให้คุณทุกวัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูไทยและนานาชาติ สลับเปลี่ยนให้คุณทานในแต่ละวันอย่าง ขาหมูเยอรมัน  ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง ไก่อบชานอ้อย ไก่ซอสไวน์ขาว ข้าวผัดแกงเขียวหวาน  เมี่ยงคำดอกบัว ซูชิ ซาซิมิ และพิซซ่า ปิดท้ายมื้อค่ำสุดคุ้มของคุณด้วยขนมหวาน เค้ก มูส ขนมไทย ผลไม้สด และไอศกรีม อย่าพลาดกับเมนูไฮไลต์ประจำวันอย่าง หอยนางรมสดใหม่ ที่เสิร์ฟในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี และ กุ้งย่างชีส ที่เสิร์ฟในวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์!

มาอร่อยกับบุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ‘Prawns JaSeason 2’ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้  – 30 เมษายน 2562 เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ราคา 1,299 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด มา 2 จ่าย 1 หรือสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดสูงสุด 50 % เหลือเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัส เพียงท่านละ 550 บาทสุทธิ

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns JaSeason 2’ – ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม     

ระยะเวลาโปรโมชั่น:                   ตั้งแต่วันนี้  – 30 เมษายน 2562| เวลา 18.00 – 22.00 น.

ราคา:                                       ท่านละ 1,299 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด)

ข้อเสนอพิเศษ:                           มา 2 จ่าย 1 หรือรับส่วนลด 50% เมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ | สมาชิกแอคคอร์พลัส ท่านละ 550 บาทสุทธิ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง:       02 206 9291-2| เว็บไซต์: www.novotelbangkoksilom.com/th/offers/บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา/