“เซรั่ม พลัส” สินค้าขายดีจาก “ME DAY RICH”

“เซรั่ม พลัส” สินค้าขายดีจาก “ME DAY RICH”

สารสกัดจาก "ถั่วหรั่ง" สมุนไพรทำให้ผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว

หลังจากที่บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์แบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เซรั่ม พลัส” เมื่อไม่นานมานี้ คุณสมบัติที่โดดเด่นของสกินแคร์สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก "ถั่วหรั่ง" สมุนไพรที่ได้รับรางวัลงานวิจัยนวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลีและแคนาดา มีคุณสมบัติโดดเด่นในการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรชนิดอื่นๆ  ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเพราะใช้แล้วได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงเนื่องจากมียอดการสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง “เซรั่ม พลัส” ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของME DAY RICH”

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH)  ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 , Website : www.medayrich.com, LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich ,   Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542  คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489